ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่'' ฟันโช๊ะ! แต่งแน่ปีหน้า.. รับ ''ตรัย'' หึงแฟนเก่า!!

''ใหม่'' ฟันโช๊ะ! แต่งแน่ปีหน้า.. รับ ''ตรัย'' หึงแฟนเก่า!!

Posted 20/10/2013 by siamdara

 

    พูดถึงสาวสวยที่กำลังอินเลิฟสุดๆ "ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่หลังจากแฟนหนุ่มนักแข่งรถ "ตรัย" ตรัยธนิษฐ์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนทางด่วนจนเจ้าตัวดีใจอึ๋มแทบระเบิดแล้ว

    ล่าสุดใหม่ก็แย้มข่าวดีกับสื่อว่าฤกษ์แต่ง "ตรัย" นั้นคาดว่าน่าจะเป็นปีหน้าอย่างแน่นอน 80 เปอร์เซ็นต์
           
    "เขาไปคุยกับครอบครัวเขา ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดปีหน้า อาจจะเป็นประมาณนั้น ครอบครัวพี่ตรัยอยากให้แต่งแล้ว พี่ตรัยอายุ 40 ล่ะ เขาก็อยากแต่ง ส่วนเราก็อยากแต่งนะ อีกใจนึงก็ยังงกกับการทำงานอยู่ มีไปดูฤกษ์ไหม ไม่ค่ะ แต่มีดูดวงคร่าวๆค่ะ ถ้าอยู่คู่กันจะรวยค่ะ ใจเราอยากแต่งอีก 2 ปี ถัาแต่งปีมะแมเราจะรวย ถ้าแต่งปีนี้อาจจะไม่ดีที่สุด แต่พอไปได้ เราพร้อมแต่งล่ะ มีเก็บข้อมูลนิดนึง (เราเร่งเก็บเงินจะแต่งงานสร้างครอบครัวจริงไหม ) เราวางแผนเรื่องครอบครัว (ถ้าแต่งงานจริงจะเฟสตัวออกวงการ) ไม่จริงค่ะ ใหม่ว่าเรายังมีความสามารถรับผิดชอบ ทำงานได้อีกเยอะ
           
    ต่อข้อที่ว่าแฟนหนุ่มงอนตุ๊บป่องที่ "ใหม่" หอบดอกไม้ไปแสดงความยินดี ให้กำลังใจแฟนเก่าเล่นที่ละครเวทีนั้น เจ้าตัวยอมรับว่า...มันก็ตามนั้นหล่ะค้า.. "จริงๆก็เลิกก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ไปให้กำลังใจคนอื่นด้วย มีดอกไม้ไปให้กำลังใจ เขาก็รู้ว่าไปดูแต่ไม่รู้มีดอกไม้ ถ้าบอกไปเขาก็คิดมากก็น้อยใจ เขาทราบ แอบงอน เขานอยส์ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับเรา ช่วงนี้เป็นช่วงผู้ชายห่วง ก็มีระวังตัวเองมากขึ้น เคลียร์ลงตัวละค่ะ พี่ตรัยมีหึงห่วงแต่ก็ไม่มาก แต่แอบมีระแวงเราค่ะ"
          
    ตามนี้ล่ะกัน เป็นอันว่า" สมาคมนิยมอึ๋มกำลังจะเสียของอีกแล้ว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »