ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานเข้า!บอร์ดพังงาฉุนเสียสิทธิ์เลือกตั้งโยนทีมให้ก่อแก้ว

งานเข้า!บอร์ดพังงาฉุนเสียสิทธิ์เลือกตั้งโยนทีมให้ก่อแก้ว

Posted 21/10/2013 by goal.com

 

บอร์ดบริหารพังงา เอฟซี ประกาศลาออกแบบยกชุดหลังเสียสิทธิ์การเลือกตั้งพร้อมโยนให้ก่อแก้ว พิกุลทอง ที่มาออกเสียงลงคะแนนไปทำเองทั้งหมด

คุณสมบัติ จินดาพล ผู้จัดการทีมพังงา เอฟซี และหนึ่งใน 3 คณะกรรมการบริษัท พังงา เอฟซี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโกล ประเทศไทย ว่า ตนเองพร้อมด้วย วิชัช ไตรรัตน์ และ จำรัส นุ้ยสง่า ได้แถลงข่าวขอยุติบทบาทและหน้าที่ในการทำทีมแล้วหลังบริหารสโมสรมาเป็นเวลา 2 ปี เมื่อเกิดปัญหาเรื่องการใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยมี ก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย โผล่ไปลงคะแนนเลือกตั้งแทน

สิทธิ์การออกเสียงเลือกตั้งของสโมสรพังงา เอฟซี ในฐานะตัวแทนจากลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้เกิดปัญหาขึ้นเมื่อคณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล และ คณะกรรมการอุทธรณ์มีความเห็นขัดแย้งกันโดย กกต. เป็นฝ่ายให้สิทธิ์กับนายจำรัส นุ้ยสง่า ในฐานะนิติบุคคลก่อนที่ฝ่ายอุทธรณ์จะพลิกคำตัดสินในวันสุดท้ายโดยยกสิทธิ์มาเป็นของนายก่อแก้ว

นายสมบัติ กล่าวว่า "เมื่อสิทธิ์ในการเลือกตั้งเป็นของนายก่อแก้วแล้วเขาก็ควรมารับผิดชอบเรื่องการทำทีมด้วยไม่ใช่แค่มาออกเสียงเลือกตั้ง ส่วนคณะกรรมการของเราที่ทำทีมมาตลอดจะไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวนับตั้งแต่นี้ไป"

“สำหรับเรื่องการเตรียมทีมในฤดูกาล 2014 นั้นแน่นอนว่าเป็นหน้าที่ของนายก่อแก้วมารับช่วงต่อ ทั้งการหาโค้ชและนักเตะมาสู่ทีม เพราะผมเชื่อว่าหลายคนคงต้องการย้ายออกไปเมื่อบอร์ดบริหารชุดเดิมไม่อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »