ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หญิง รฐา สุดฮอต เตรียมถ่ายหนังญี่ปุ่นเรื่อง ลูแปง

หญิง รฐา สุดฮอต เตรียมถ่ายหนังญี่ปุ่นเรื่อง ลูแปง

Posted 21/10/2013 by kapook

หญิง รฐา แย้มมีหนังญี่ปุ่น จ่อเรียนภาษาเพิ่ม ปัด "จ๊ะ จิตตาภา" ปรึกษาเรื่องหัวใจ แจงคุยเรื่องข่าว

 

เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ไปอีกคนแล้ว สำหรับสาว "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ที่ล่าสุดก็กำลังจะถ่ายหนังของญี่ปุ่น เรื่องลูแปง โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็ถ่ายหนังเรื่องลูแปง กำลังจะเริ่มถ่ายสิ้นอาทิตย์นี้ค่ะ หญิงว่ามันก็เป็นโอกาสที่ดีกับตัวเรา คาแรคเตอร์เรื่องนี้ก็เป็นร้ายแบบจอมวางแผน ตอนนี้หลัก ๆ ก็เรียนภาษา เพราะในเรื่องจะต้องพูดภาษาอังกฤษ ความเซ็กซี่ก็จะเป็นในเรื่องของเสื้อผ้ามากกว่า ก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังตื่นเต้น นั่งอ่านบทก็ยังพัฒนาตัวเองอยู่"

 

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า สาว "จ๊ะ จิตตาภา" มาปรึกษาปัญหาหัวใจ หลังจากมีข่าวว่าเป็นมือที่สามของ "หลุยส์ สก๊อต" กับ "นุ่น รมิดา" ซึ่งสาวหญิงก็เปิดเผยว่า "น้องเขาก็ไม่ได้ถึงขั้นปรึกษา ในคำว่าปรึกษาไม่ใช่ปรึกษาว่าจะทำยังไง แต่ปรึกษาในความรู้สึกว่าทำไมถึงถูกมองแบบนี้มากกว่า เราก็จะอธิบายไปว่าคนเราไม่ได้เห็นตลอดเวลา อาจจะเป็นการเข้าใจผิด ก็พยายามปลอบใจ พยายามให้น้องอย่าเครียดมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แช อึนจอง อกภูเขาไฟแดนกิมจิ
    แช อึนจอง อดีตนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ”คลีโอ” ที่มีอีกชื่อหนึ่งในวงการบันเทิงกิมจิว่า ”เอ็นเยล” นั่นเอง ตอนนี้เธอหันมาเอาดีทางด้านการถ่ายแบบและน่าจะไปได้สวย เพราะทั้งสดใสทั้งเซ็กซี่ในชุดบิกินีอย่างไม่แคร์ความร้อนของสภาพอากาศ แถมอวบอัดเต็มพิกัดซะขนาดนี้…ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเมื่อไหร่ ใครๆ ก็ต้องดูต้องชมภาพสวยๆ ของเธออย่างแน่นอนที่สุด!!!
  • ''แอน'' เวรี่ เซ็กซี่ '' ''เอ - ไชยา'' กดไลค์ .. โวสนั่นแม่ยกไม่ยี้
    ตั้งแต่โกบอลลีวู้ด ... พูดก็พูด ลิเกแอนด์ลูกทุ่งสาวชื่อดัง "แอน มิตรชัย" น้องสาวสุดสวยของนักร้องลูกทุ่ง"เอ" ไชยา กลายเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ดวงตาและดวงใจหนุ่มๆ ไปโดยปริยาย และแม้ว่าจะกลายเป็นสาวอิสระไร้พันธะสัญญากับบริษัทใดๆ ในแดนโรตี แต่ชื่อเสียงสียงและผลงานของสาวแอนตอนนี้ก็หอมหวานอย่าบอกใคร และยังมีผลงานให้ได้อัพเดตจนหลับตาไม่ลงตลอด ตลอด
  • แพนเค้กจ่อควงสารวัตรหมีทำบุญต่างประเทศ
    'แพนเค้ก เขมนิจ' จ่อควง 'สารวัตรหมี' บินลัดฟ้าช่วยงานบุญต่างประเทศ ลั่นต่อสัญญาช่อง 7
  • ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เขินหนุ่ม AF ตามจีบ อุบไม่บอกชื่อ
    "ปุ๊กลุก" เขินมีหนุ่มเอเอฟตามจีบ อุบชื่อ ปัดอัพตัวเทียบ "อั้ม" วอนดูผลงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »