ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 อันดับสาวแบ๊วขอโชว์ของ!

5 อันดับสาวแบ๊วขอโชว์ของ!

Posted 21/10/2013 by Sanook

 

ปกติเรื่องของความเซ็กซี่นั้นมักจะเป็นตัวแม่หน้าเดิมๆ ของวงการที่โดดเด่นเรื่องนี้โดยเฉพาะ แต่ปีนี้เห็นมีสาวๆ หลายคนที่ดูลุคเรียบร้อย แบ๊วใสน่ารัก อยู่ๆ ก็พากันลุกขึ้นมาโชว์ของดีกันแบบไม่มีหมกเม็ด…ทำเอาหนุ่มๆนั้นถึงกับตาร้อนผ่าวๆ แถมยังโชว์ทีเด็ดโพสต์ท่าแอ่นอ้า หน้าหลัง ให้ใครๆ ได้รู้ได้เห็นกันว่าฉันเองก็มีของดีซ่อนอยู่ ส่วนจะมีใครบ้าง รายการ แตกฟองLive จัดอันดับ สาวแบ๊วขอโชว์ของ มาให้ดูกัน

 

อันดับ 5 ลุลา นักร้องเสียงแบ๊วที่มีเอกลักษณ์จนดังเปรี้ยง จู่ๆ ฟ้าครึ้ม ฝนตก หรืออากาศร้อนจัด อะไรก็ไม่รู้ ลุกขึ้นมาสลัดผ้าใส่บิกินี่ถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์ในลุคเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต ซึ่งเรียกว่าสาวกแฟนเพลงได้อึ้งไปตามๆ กัน แหม มีดีก็ไม่บอกนะสาวลุลา

 

อันดับ 4 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวน้อยหน้าแบ๊วที่โด่งดังจากภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ซึ่งพักหลังๆ สาวใบเฟิร์นมักจะมีภาพแฟชั่นแนวเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ่อยจนเป็นกระแสกันว่าเธออาจจะเปลี่ยนแนวจากลุคแบ๊วใส มาเป็นสาวมั่นเซ็กซี่เต็มตัวอีกคนก็เป็นได้

 

อันดับ 3 จียอน สาวแบ๊วสัญชาติเกาหลี เป็นสาวแบ๊วอีกคนที่สลัดคราบสาวโนเน๊ะวัยใสมาเป็นสาวเซ็กซี่อย่างเต็มตัว ด้วยการประเดิมโชว์ถ่ายบิกินี่ งานนี้ขอบอกว่าบรรดาแฟนคลับทั้งแดนไทยแดนกิมจิต่างเป็นอันต้องอึ้ง เพราะไม่คิดว่าสาวแบ๊วๆ อย่าง จียอน จะเซ็กซี่ได้ขนาดนี้

 

อันดับ 2 กุ๊บกิ๊บ ถึงสาวหน้าแบ๊วเสียงแบ๊วคนนี้จะตัวเล็กกะทัดรัด แต่เธอก็มีดีให้โชว์ ดูจากการถ่ายแบบอวดในนิตยสารแล้ว เรียกได้ว่า โสดแล้วซี๊ด เซ็กซี่ทุกองศา แถมเร่าร้อนจนใจละลาย ถึงตัวจะเล็กแต่อย่างอื่นไม่เล็ก และถ้าจะเอ็กซ์ได้ขนาดนี้ รับรองโสดได้ไม่นาน

 

อันดับ 1 จอย ชลธิช สาวรายนี้เค้าได้ดีมาจากการรับบทแสนแบ๊ว ซึ่งแฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นนักแสดงสาวร่างเล็กเซ็กซี่คนนี้แต่งตัววาบหวิวกับเค้าสักเท่าไร แต่ล่าสุดสาวจอยก็หันมาเอาดีเริ่มโชว์ของ ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ บิกินี่ตัวเล็ก ซึ่งโดนใจหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก ว่าป่ะ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์“ ยันแทนเพื่อน “ดิว อริสรา“ ไม่มีทางคั่ว “เจ็ท ณัฐพงศ์“
    ออกมาเคลียร์ประเด็นคาวกลางงานเปิดตัว "Giffarine Easles" แทนเพื่อนสาว "ดิว อริสรา" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซุป'ตาร์สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าผู้จัดใหญ่อย่าง "อาจิ๋ม มยุรฉัตร" ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อแม่ชักแนะนำสาวดิวให้รู้จักกับลูกชายสุดเลิฟ "เจ็ท ณัฐพงศ์" ที่เพิ่งออกมาประกาศลดสถานะกับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา!! ซึ่งเรื่องนี้สาวกุ๊บกิ๊บเองก็ได้ออกมายืนยันแทนเพื่อนสาวคนสนิทว่า ข่าวที่เกิดขึ้นไม่น่าจะใช่เรื่องจริง คาดเป็นการสื่อสารผิดพลาดอย่างแน่นอน...
  • ประกัน(เลิฟ) ไม่ต้องเคลม ''กุ๊บกิ๊บ''ชิ่ง''พิชญ์''ชัวร์..ลือ ''ฌอห์น''จ่อเสียบ!!
    รักของคนบันเทิงมาเร็ว ไปเร็ว เคลมเร็ว ราวกับติดจรวด ดูอย่างคู่กิ๊กต่างขั้ว "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ส่อแววกิ๊กกั๊ก"พิชญ์ ซีควิ้นท์ " หรือ พิชญ์ กาไชยพักใหญ่
  • จบมั้ย? ''กุ๊บกิ๊บ''เมินคุย''มาริโอ้''..ขอเม้าท์เรื่องขาบุคคลที่สามชุดใหญ่
    ถูกจับตามองว่าตัดสวาทไม่ขาดใยอีกคู่ สำหรับอดีตคนเคยเลิฟ "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่มีข่าวว่าหวลกลับมาคุยกันแล้ว เมื่อวานนี้กุ๊บกิ๊บมาร่วมงานเปิดตัวเมคอัพแบร์นสุดชิค "Bourjois paris to bangkok" ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม9 นักข่าวก็เลยเช็คข่าวนี้ทันที สาวอารมณ์ดีก็หัวเราะเบา เบา แล้วเปิดใจตามสไตล์กุ๊บกิ๊บว่าไม่ได้คุย" เพราะไม่ค่อยว่างคุยกันเท่าไหร่ ยืนยันไม่ได้มีหวนกลับมาคุยกัน ตอนนี้บอกเลยว่าโสดสนิทสุดๆ"
  • ไม่รอด!! กุ๊บกิ๊บ - พิชญ์“ เป็นได้มากสุดก็แค่เพื่อน
    ช่วงที่ผ่านมาเห็นสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" โพสต์รูปเพื่อนชายคนสนิท "พิชญ์ กาไชย" ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ แถมตอนที่เธอป่วยจนต้องเข้าแอดมิดก็ยังมีหนุ่มพิชญ์ตามเฝ้าไข้อยู่ไม่ห่าง งานนี้เลยทำให้บรรดาขาเม้าท์พากันฟันธงว่า หนุ่มพิชญ์นี่แหละคือเจ้าของหัวใจคนใหม่ของเธอชัวร์!! ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับสาวกุ๊บกิ๊บในงานแถลงข่าวโครงการ "Dotme...Charity 4 ขา หมาๆ แมวๆ" ก็เลยต้องขอเข้าสัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์กิ๊กกั๊กระหว่างเธอกับหนุ่มพิชญ์สักหน่อย ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บเองก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »