ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊ เชิญยิ้ม ตลกคณะดัง เสียชีวิตแล้ว

อุ๊ เชิญยิ้ม ตลกคณะดัง เสียชีวิตแล้ว

Posted 21/10/2013 by Sanook

วันที่ 20 ต.ค. 56 วงการตลกสูญเสีย "อุ๊ เชิญยิ้ม" หนึ่งในสมาชิกของคณะตลก "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" ที่โด่งดังในอดีต ด้วยโรคหัวใจล้มเหลวที่โรงพยาบาลธัญบุรี ท่ามกลางความเสียใจของญาติสนิทมิตรสหายที่ทราบข่าว ทั้งนี้ ญาติเตรียมนำศพ "อุ๊ เชิญยิ้ม" ไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดนาบุญ คลอง 7 ธัญบุรี โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 17.00 น. ของวันนี้ (21 ต.ค.)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 อันดับสาวแบ๊วขอโชว์ของ!
    ปกติเรื่องของความเซ็กซี่นั้นมักจะเป็นตัวแม่หน้าเดิมๆ ของวงการที่โดดเด่นเรื่องนี้โดยเฉพาะ แต่ปีนี้เห็นมีสาวๆ หลายคนที่ดูลุคเรียบร้อย แบ๊วใสน่ารัก อยู่ๆ ก็พากันลุกขึ้นมาโชว์ของดีกันแบบไม่มีหมกเม็ด…ทำเอาหนุ่มๆนั้นถึงกับตาร้อนผ่าวๆ แถมยังโชว์ทีเด็ดโพสต์ท่าแอ่นอ้า หน้าหลัง ให้ใครๆ ได้รู้ได้เห็นกันว่าฉันเองก็มีของดีซ่อนอยู่ ส่วนจะมีใครบ้าง รายการ แตกฟองLive จัดอันดับ สาวแบ๊วขอโชว์ของ มาให้ดูกัน
  • เอ๊ะยังไง? “คริส หอวัง“ ดูอึ๋มขึ้นเยอะ
    สาวหมวย "คริส หอวัง" โพสต์ภาพไปดินเนอร์กับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพื่อนสาวจากแก๊งนางฟ้าเมื่อวันก่อน เลยเพิ่งสังเกตว่า สาว "คริส หอวัง" ดูอึ๋มขึ้นเยอะ หน้าอกหน้าใจโดดเด้งกระแทกตาขโมยซีนสาว "วุ้นเส้น" ไปเกือบหมด เอ๊ะ หรือเป็นเพราะชุดเกาะอกสีดำที่เจ้าตัวใส่กันแน่นะ สาว "คริส หอวัง" วานบอกเคล็ดลับทีจ้า
  • หญิง รฐา สุดฮอต เตรียมถ่ายหนังญี่ปุ่นเรื่อง ลูแปง
    หญิง รฐา แย้มมีหนังญี่ปุ่น จ่อเรียนภาษาเพิ่ม ปัด "จ๊ะ จิตตาภา" ปรึกษาเรื่องหัวใจ แจงคุยเรื่องข่าว
  • แช อึนจอง อกภูเขาไฟแดนกิมจิ
    แช อึนจอง อดีตนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ”คลีโอ” ที่มีอีกชื่อหนึ่งในวงการบันเทิงกิมจิว่า ”เอ็นเยล” นั่นเอง ตอนนี้เธอหันมาเอาดีทางด้านการถ่ายแบบและน่าจะไปได้สวย เพราะทั้งสดใสทั้งเซ็กซี่ในชุดบิกินีอย่างไม่แคร์ความร้อนของสภาพอากาศ แถมอวบอัดเต็มพิกัดซะขนาดนี้…ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเมื่อไหร่ ใครๆ ก็ต้องดูต้องชมภาพสวยๆ ของเธออย่างแน่นอนที่สุด!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »