ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรี?จเด็จร้องบอร์ดขอคุมทีมใหญ่บ้าง

ชลบุรี?จเด็จร้องบอร์ดขอคุมทีมใหญ่บ้าง

Posted 21/10/2013 by goal.com

 

จเด็จ มีลาภ โอดครวญต้องคุมทีมเล็กมาตลอด2 ปีอ้อนบอร์ดบริหารชลบุรีขอกลับมาทำทีมแบบลุ้นแชมป์บ้างในปีหน้า ไม่ปฏิเสธสนเป็นนายใหญ่ฉลามอีกครั้ง

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าตนเองต้องการที่จะกลับไปทำทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจาก 2 ปีที่ผ่านมาต้องถูกโยกมาทำทีมลุ้นหนีตายทั้ง วัวชน ยูไนเต็ด และล่าสุดโลมาฟ้าขาว ก็อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก

กุนซือวัย 45 ปี ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม แต่ถูกส่งไปช่วยเหลือ วัวชน ยูไนเต็ด ที่ได้สิทธิ์เล่นไทยพรีเมียร์ลีกครั้งแรกเมื่อปี 2012 และพาทีมจบด้วยอันดับ 13 ก่อนที่จะโยกตัวมากู้วิกฤตพัทยา ยูไนเต็ด เมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ภายหลังจบเกมที่บุกไปแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5-0 ทำให้ทีมโดนเชียงราย ยูไนเต็ด แซงและหล่นไปอยู่อันดับสุดท้าย(ไม่รับรวมศรีสะเกษ)ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวที่จะตกชั้น

“เซอร์เด็จ" กล่าวเมื่อถูกถามถึงอนาคตตัวเองหลังจบฤดูกาลว่า "สองปีที่ผ่านมาผมต้องทำทีมที่มีนักเตะให้เลือกอย่างจำกัด และต้องพาทีมอยู่รอดให้ได้ ใจจริงปีหน้าผมก็อยากขอบอร์ดบริหารว่าอยากทำทีมที่ลุ้นแชมป์บ้าง ทีมที่มีนักเตะให้เลือกมากพอเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง"

เฮดโค้ชร่างท้วมเคยพาชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกครั้งแรกและครั้งเดียวเมื่อปี 2007 ซึ่งการประกาศลาออกหลังจบฤดูกาลนี้ของ วิทยา เลาหกุล ทำให้เขามีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะมีคุมทีมแทน

“ชลบุรีผมก็พร้อมนะ แต่ถ้าต้องไปคุมทีมจริงๆอาจจะต้องปรับเรื่องนักเตะพอสมควรเพราะผู้เล่นยุคที่ผมเคยทำย้ายออกไปเยอะมากทั้ง สุรีย์ ,สุรัตน์ หรือ ภูริทัต ผมก็คงต้องให้บอร์ดบริหารซื้อนักเตะเข้ามาเสริมเยอะเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »