ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เขาหาว่า''แต้ว''...ติดใจน้ำพริกถ้วยเก่า

เขาหาว่า''แต้ว''...ติดใจน้ำพริกถ้วยเก่า

Posted 21/10/2013 by siamdara

นางเอกสาวหน้าหวาน "แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ อัพเดตเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ "ต้น"อาชว์ ไหลสกุล ให้หนุ่มๆ ได้น้ำตาไหล แก้วตาร้อนว่า ตอนนี้แม้ว่าต่างคนต่างยุ่งกับการทำงาน แต่ก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์อันดีของทั้งคู่แต่อย่างใด

 

"ความรักเรื่อยๆค่ะ ใช้ชีวิตไม่ค่อยหวือหวาอยู่แล้ว ก็แฮปปี้โอเคเลยค่ะ เราก็เจอกันบางช่วง ไม่ได้มาก้าวก่ายกันค่ะ แบ่งเรื่องทำงาน กับเรื่องส่วนตัว ออกจากกัน เพราะเป็นเรื่องอนาคตของทั้งสองคน อนาคตการทำงาน เขาทำเราทำ  ต่างก็เข้าใจกันดีค่ะ "
                   

แจกการ์ดเมื่อไหร่ก็อย่าลืมร่อนมาทางสยามดาราล่ะกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จ๊ะ จิตตาภา“ เซ็งข่าวกิ๊ก “หลุยส์ สก๊อต“ บอกไม่จบซะที ยันไม่มีปัญหากับ “นุ่น รมิดา“
    เป็นเรื่องเป็นราวสำหรับ "จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม" ที่อยู่ดีไม่ว่าดีก็ตกเป็นข่าวพัวพันหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ทั้งที่ฝ่ายชายมี "นุ่น รมิดา ประภาสโนบล" เป็นแฟนอยู่แล้ว จนเป็นเหตุให้นุ่นไม่พอใจตามไปเฝ้าถึงกองละครที่ "จ๊ะ หลุยส์" เล่นด้วยกันจนดูชุลมุนวุ่นรักอยู่ในตอนนี้ เมื่อได้เจอ "จ๊ะ" เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่เคยพูดเลยว่ามีปัญหาค่ะ และเราก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เราก็ไปทำงานปกติ ไม่เคยคุยถึงประเด็นข่าวไปกอง ก็ใช้ชีวิตตามปกติ"
  • ลือสนั่น แฟน 'อุ้ม' เสือผู้หญิง
    เปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการไม่นาน นางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ถูกสกัดดาวรุ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสหนาหูพูดถึงหนุ่มที่สาวอุ้ม กำลังคบหาดูใจว่า เจ้าชู้ อีกทั้งยังไม่ได้คบหากับสาวอุ้มเพียงคนเดียว
  • อุ๊ เชิญยิ้ม ตลกคณะดัง เสียชีวิตแล้ว
    วันที่ 20 ต.ค. 56 วงการตลกสูญเสีย "อุ๊ เชิญยิ้ม" หนึ่งในสมาชิกของคณะตลก "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" ที่โด่งดังในอดีต ด้วยโรคหัวใจล้มเหลวที่โรงพยาบาลธัญบุรี ท่ามกลางความเสียใจของญาติสนิทมิตรสหายที่ทราบข่าว ทั้งนี้ ญาติเตรียมนำศพ "อุ๊ เชิญยิ้ม" ไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดนาบุญ คลอง 7 ธัญบุรี โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 17.00 น. ของวันนี้ (21 ต.ค.)
  • 5 อันดับสาวแบ๊วขอโชว์ของ!
    ปกติเรื่องของความเซ็กซี่นั้นมักจะเป็นตัวแม่หน้าเดิมๆ ของวงการที่โดดเด่นเรื่องนี้โดยเฉพาะ แต่ปีนี้เห็นมีสาวๆ หลายคนที่ดูลุคเรียบร้อย แบ๊วใสน่ารัก อยู่ๆ ก็พากันลุกขึ้นมาโชว์ของดีกันแบบไม่มีหมกเม็ด…ทำเอาหนุ่มๆนั้นถึงกับตาร้อนผ่าวๆ แถมยังโชว์ทีเด็ดโพสต์ท่าแอ่นอ้า หน้าหลัง ให้ใครๆ ได้รู้ได้เห็นกันว่าฉันเองก็มีของดีซ่อนอยู่ ส่วนจะมีใครบ้าง รายการ แตกฟองLive จัดอันดับ สาวแบ๊วขอโชว์ของ มาให้ดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »