ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก๋!เนย์มาร์นำแข้งบาร์ซ่าสวมชุดเท่เยือนมิลาน

เก๋!เนย์มาร์นำแข้งบาร์ซ่าสวมชุดเท่เยือนมิลาน

Posted 22/10/2013 by siamsport

ขุนพลของ บาร์เซโลน่า ทำตัวเข้ากับเมืองมิลาน ซึ่งเป็นเมืองที่โด่งดังในเรื่องของแฟชั่น หลังพวกเขาสวมชุดที่เท่ราวกับเป็นนายแบบระดับโลก ตอนมาถึงเมืองมิลาน เพื่อเตรียมเจอกับ เอซี มิลาน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้

บรรดานักเตะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน โชว์ความหล่อเกินห้ามใจ เมื่อพวกเขาสวมชุดสุดเก๋ไก๋ ในตอนที่เดินทางมายังประเทศอิตาลี เพื่อลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ต้องเจอกับ เอซี มิลาน ที่สนาม ซาน ซิโร่ วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้

เหล่าขุนพลทัพ "อาซูลกราน่า" อาทิเช่น เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล, ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาเลือดกาแฟ และ อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน แตะพื้นของเมืองมิลาน เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในสภาพที่ใส่เสื้อที่ทำจากผ้ายีนส์, เสื้อสูทสุดเนี้ยบ และสวมแว่นกันแดดด้วย โดยดูๆ ไปแล้วมันก็ช่างเข้ากับการที่พวกเขามาถึงเมืองมิลาน ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องแฟชั่นจริงๆ

สำหรับเครื่องแต่งกายชุดนี้ของ บาร์เซโลน่า นั้น เป็นผลงานของ "รีเพลย์" สปอนเซอร์ด้านเสื้อผ้าอย่างเป็นทางการของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู โดยเกมในวันอังคารนี้ จะเป็นการเจอกันครั้งที่ 7 ในรอบ 3 ซีซั่นหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ติโน่เซ็งบาร์ซ่าได้แค่บุกเจ๊าโอซาซูน่า
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า รับเซ็งเล็กๆ ที่ทีมทำได้แค่บุกไปเจ๊าจืด โอซาซูน่า 0-0 แต่ยกคู่แข่งทีมนี้เป็นทีมที่อันตรายเสมอยามเล่นที่บ้านตัวเอง
  • บาร์ซ่าบุกเจ๊าโอซาฯ0-0หยุดสถิติชนะ8นัดติด
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ถูกหยุดสถิติชนะรวด 8 นัดติดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเสียแล้ว หลังทำได้แค่บุกเสมอกับ โอซาซูน่า แบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ปีเก้ยกโด้เครื่องจักรลูกหนังตัวจริง
    เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับเขาชื่นชอบความพยายามและการทำงานหนักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากไม่เคยหยุดพยายามพัฒนาฝีเท้า ซึ่งนั่นทำให้คู่ควรกับการเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก
  • บาร์ซ่าเล็งทุ่ม24ล.ยูโรดึงกูร์กตัวส์แทนบัลเดส
    สื่ออิตาลีปูดข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มค่าตัว 24 ล้านยูโร ขอซื้อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดาวโรจน์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส ที่จะอำลาทีมไปในซัมเมอร์ปีหน้า โดยอาศัยจังหวะที่นักเตะยังไม่สามารถแย่งเบอร์ 1 ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จาก ปีเตอร์ เช็ก มาได้ในอนาคตอันใกล้นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »