ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แก้ว''เม้าท์ ''ลำยอง-นุ่น''แซ่บ !ผู้พันต๊อด''ยังติดใจ

''แก้ว''เม้าท์ ''ลำยอง-นุ่น''แซ่บ !ผู้พันต๊อด''ยังติดใจ

Posted 22/10/2013 by siamdara

 

ดาราสาวแซบตัวแม่ "แก้ว" อภิรดี ภวภูตานนท์ เคยเล่นเป็น"ลำยอง" ในละคร "ทองเนื้อเก้า"มาก่อนสมัยที่ออนแอร์ทางวิก 7 สี วันนี้เมื่อได้มาชม "อีลำยอง" เวอร์ชั่นสะไภ้ฟองเบียร์ "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ออนแอร์ทางวิกพระราม 4 .เจ้าตัวก็ชมเปาะ "ลำยองฟองเบียร์" สวย

     
"สวยเชียว น่าใสแบ๊วเลย ดูๆไปก็นึกถึงตอนสมัยที่เราเล่น คิดถึงหลายคนเลย แต่ที่คิดถึงเยอะที่สุด น่าจะเป็นป้าจุ๊-จุรี โอศิริ เพราะในเรื่องเวลาสอน ก็จะสอนยังไงไม่รู้  สอนในแบบว่าเค้าคิดว่าดีของเค้า  คลอดลูกมากี่คนๆ ลำยองก็จะเป็นที่เชิดหน้าชูตาที่สุด  มันเป็นอะไรที่เห็นแล้วคิดถึง  ขนาดพี่ต๊อด "ผู้พันต๊อด" พันเอกวินธัย สุวารี ไม่เคยดูละครก็ยังดูเลย"
      
    
ส่วนเรื่องที่ควงผู้พัน "ต๊อด" เติมน้ำเชื่อมสาวสองพันปีก็ชี้แจงว่าไปดูงานถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวด้วย
       

" ถ้าถามว่าสวีทกันขนาดไหน บอกเลยว่าเราคบกันตั้ง 10 ปีแล้ว ทุกครั้งที่ไปต่างประเทศก็แฮปปี้ทุกรอบ คือตอนนี้ความสัมพันธ์เหมือนอยู่ตัวมากขึ้น คุยกันน้อยลง ตีกันน้อยลง ไม่ค่อยทะเลาะกันแล้ว ก็พยายามดูแลเอาใจใส่กัน ซึ่งปกติพี่จะเป็นตัวของตัวเอง ค่อนข้างจะมีชีวิตอิสระเพราะโสดมานาน (เปิดเผยมากขึ้นมั้ย) ไม่หรอกค่ะจริง ๆ ด้วยวัยของพี่ ความสัมพันธ์  ความรู้สึกของเราจะสำคัญที่สุด หากคุณไม่เข้าใจว่าคนที่คุณคบด้วยเป็นคนยังไง  จะเอาแต่ตัวเองตีแผ่พี่ว่ายังไงความสัมพันธ์ก็คงไม่ก้าวหน้าตามปี สำคัญที่สุดตรงนี้มากกว่าความเข้าใจ คือจิตสำนึก เพราะว่ายิ่งคนที่อายุเยอะ ๆ มันไม่ใช่แบบป๊อปปี้เลิฟ จะมานั่งจ้องกันว่าจะได้อะไร จะหวานยังไง มันต้องดูกันว่าเข้าใจแค่ไหน รู้จักเสียสละให้กันได้ขนาดไหน อันนี้พี่ว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญ ( แล้วมีแพลนเรื่องการมีลูกด้วยกันมั้ยค่ะ) ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติจะอำนวย พี่เองก็กลางๆ"
     

อะ อะ .แล้วกระ กระ สุนผู้พันละค่ะ ..ยังใช้การได้อะเปล่าค่ะเจ้ ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาหาว่า''แต้ว''...ติดใจน้ำพริกถ้วยเก่า
    นางเอกสาวหน้าหวาน "แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ อัพเดตเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ "ต้น"อาชว์ ไหลสกุล ให้หนุ่มๆ ได้น้ำตาไหล แก้วตาร้อนว่า ตอนนี้แม้ว่าต่างคนต่างยุ่งกับการทำงาน แต่ก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์อันดีของทั้งคู่แต่อย่างใด
  • “จ๊ะ จิตตาภา“ เซ็งข่าวกิ๊ก “หลุยส์ สก๊อต“ บอกไม่จบซะที ยันไม่มีปัญหากับ “นุ่น รมิดา“
    เป็นเรื่องเป็นราวสำหรับ "จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม" ที่อยู่ดีไม่ว่าดีก็ตกเป็นข่าวพัวพันหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ทั้งที่ฝ่ายชายมี "นุ่น รมิดา ประภาสโนบล" เป็นแฟนอยู่แล้ว จนเป็นเหตุให้นุ่นไม่พอใจตามไปเฝ้าถึงกองละครที่ "จ๊ะ หลุยส์" เล่นด้วยกันจนดูชุลมุนวุ่นรักอยู่ในตอนนี้ เมื่อได้เจอ "จ๊ะ" เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่เคยพูดเลยว่ามีปัญหาค่ะ และเราก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เราก็ไปทำงานปกติ ไม่เคยคุยถึงประเด็นข่าวไปกอง ก็ใช้ชีวิตตามปกติ"
  • ลือสนั่น แฟน 'อุ้ม' เสือผู้หญิง
    เปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการไม่นาน นางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ถูกสกัดดาวรุ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสหนาหูพูดถึงหนุ่มที่สาวอุ้ม กำลังคบหาดูใจว่า เจ้าชู้ อีกทั้งยังไม่ได้คบหากับสาวอุ้มเพียงคนเดียว
  • อุ๊ เชิญยิ้ม ตลกคณะดัง เสียชีวิตแล้ว
    วันที่ 20 ต.ค. 56 วงการตลกสูญเสีย "อุ๊ เชิญยิ้ม" หนึ่งในสมาชิกของคณะตลก "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" ที่โด่งดังในอดีต ด้วยโรคหัวใจล้มเหลวที่โรงพยาบาลธัญบุรี ท่ามกลางความเสียใจของญาติสนิทมิตรสหายที่ทราบข่าว ทั้งนี้ ญาติเตรียมนำศพ "อุ๊ เชิญยิ้ม" ไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดนาบุญ คลอง 7 ธัญบุรี โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 17.00 น. ของวันนี้ (21 ต.ค.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »