ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ้องฉกวิลเชียร์สืบทายาทชาบี,อิเนียสต้า

บาร์ซ่าจ้องฉกวิลเชียร์สืบทายาทชาบี,อิเนียสต้า

Posted 22/10/2013 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงประโคมข่าวแจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องพรสวรรค์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลายเป็นเป้าหมายหลักที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวมาเป็นตัวแทนของชาบี เอร์นานเดซ และอันเดรส อิเนียสต้า 2 กุญแจสำคัญในแดนกลางที่กำลังเข้าสู่ช่วงท้ายของอาชีพ

มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ชั้นนำในประเทศสเปน รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา กำลังจับตามองสถานการณ์ของแจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน อย่างใกล้ชิด เพื่อความหวังในการยื่นข้อเสนอมาเป็นตัวแทนของชาบี เอร์นานเดซ และอันเดรส อิเนียสต้า 2 ยอดกองกลางที่กำลังโรยราลงทุกวัน
 
ชาบีวัย 33 กะรัต และอิเนียสต้าวัย 29 กะรัต ยังคงเป็นกำลังหลักในแดนกลางของ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างไรก็ดี สโมสรกำลังมองหาทางเลือกที่หนุ่มแน่นกว่าระหว่างที่นักเตะทั้งสองรายนั้น กำลังย่างเข้าสู่ช่วงบั้นปลายอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง
 
รายงานระบุว่า วิลเชียร์ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลัก และทำผลงานติดตาแมวมองของบาร์ซ่า ระหว่างที่เดินทางมายังอังกฤษ เพื่อทำสัญญาการซื้อตัวอดีตแข้งง "ปืนใหญ่" อย่างอเล็กซ์ ซง และเชส ฟาเบรกาส ก่อนหน้านี้
 
ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กำลังระเบิดฟอร์มสุดยอดในสนามช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ โดยช่วยให้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" นั่งบัลลังก์จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 8 นัด ด้วยฟอร์มการเล่นอันน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง
 
ขณะเดียวกันนักเตะรายอื่นอย่างโกเก้ ของแอตเลติโก มาดริด, อิลคาย กุนโดแกน ดาวเตะของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นอีกสองนักเตะที่อยู่ในบัญชีนักเตะของยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »