ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ร่วมวงเรือใบ,เสือเหลืองล่าตัวเอลชาราวี

หงส์ร่วมวงเรือใบ,เสือเหลืองล่าตัวเอลชาราวี

Posted 22/10/2013 by siamsport

 

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำช็อกเตรียมยื่นข้อเสนอกระชากลายเซ็นสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกอนาคตไกล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาล่าตาข่าย แต่ต้องออกแรงหนักเพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน

  ลิเวอร์พูล ทีมหัวแถวในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณายื่นข้อเสนอสุดช็อกขอซื้อสเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวรุ่งของเอซี มิลาน ทีมชั้นนำในลีกลูกหนังแดนมะกะโรนี มาเสริมทัพในแดนหน้า จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
 แม้หัวหอกวัย 20 กะรัต จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นกำลังสำคัญของ "รอสโซ่เนรี่" รวมถึงทีมชาติอิตาลี จากผลงานการยิง 16 ประตูจาก 37 เกมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยืนยันว่าตนเองมีความสุขดีกับการค้าแข้งในซาน ซิโร่ แต่เขาก็ตกเป็นข่าวย้ายสังกัดอย่างต่อเนื่อง
 
  ก่อนหน้านี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีในลีกแดนผู้ดี ก็ถูกเชื่อมโยงว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของเอล ชาราวี อย่างใกล้ชิด ขณะที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็อาจพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าตัวเช่นเดียวกัน
 
 ตอนนี้มีกระแสข่าวจากเยอรมนีระบุว่า ทัพ "เสือเหลือง" ต้องพยายามตัดสินใจเรื่องการยื่นข้อเสนอให้รวดเร็ว เพราะหากไม่แล้วอาจต้องเสียเอล ชาราวี ไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก็เป็นได้
 
 แม้เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" จะมีตัวเลือกในแนวรุกมากมาย แต่นักเตะที่ย้ายมาในซัมเมอร์อย่างหลุยส์ อัลเบร์โต้ และยาโก้ อัสปาส ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย ขณะที่วิคเตอร์ โมเซส ก็ย้ายมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวฤดูกาลเดียว ซึ่งทำให้เจ้าตัวอาจมองหาดาวยิงคนใหม่ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »