ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซสนี่ยกเลวานฯยอดหอกยุโรป

เซสนี่ยกเลวานฯยอดหอกยุโรป

Posted 22/10/2013 by siamsport

 

วอจเซียค เซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดหัวหอกของวงการฟุตบอลยุโรป แต่เชื่อต้นสังกัดรับมือเจ้าตัวได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติโปแลนด์ ว่า เป็นสุดยอดหัวหอกคนหนึ่งของวงการลูกหนังยุโรป โดยทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ "เสือเหลือง" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้

ฤดูกาลที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ กระซวกตาข่ายได้มากถึง 36 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 49 นัด ซึ่งรวมถึงการเหมารัวคนเดียว 4 ตุงใส่ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ด้วย ซึ่งความยอดเยี่ยมดังกล่าวทำเอา เซสนี่ หวาดหวั่นเพื่อนร่วมชาติคนนี้ไม่น้อย

 "เลวานดอฟสกี้ คือหนึ่งในสุดยอดกองหน้าที่คุณสามารถมองหาได้ในยุโรป เขาเป็นนักเตะที่อันตรายมากๆ แต่เราก็เคยดวลกับพวกเขามาแล้ว (เมื่อปี 2011) และเราก็รับมือกับพวกเขาได้ค่อยข้างดีทีเดียว ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะสามารถทำแบบนั้นได้อีก"

 "เขาพบกับความยากลำบากยามเล่นให้กับทีมชาติ แต่หากคุณได้เห็นสถิติของเขาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว คุณก็จะรู้ทันทีเลยว่า เขานั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน" นายทวารเจ้าของส่วนสูง 196 เซนติเมตร วัย 23 ปี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »