ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โคลยังเดี้ยงชวดลงบู๊เกมชปล.เยือนชาลเก้

โคลยังเดี้ยงชวดลงบู๊เกมชปล.เยือนชาลเก้

Posted 22/10/2013 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี หมดลุ้นลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดบุกเยือน ชาลเก้ 04 วันอังคารนี้ แน่นอนแล้ว กับอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครงที่ยังไม่หายขาด ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ไม่ต้องการเสี่ยงส่งลงสนาม จึงเป็นเหตุให้ตัดสินใจไม่หนีบดาวเตะรายนี้เดินทางไปยังแดนเบียร์ด้วย

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดพบกับ ชาลเก้ 04 สโมสรจากบุนเดสลีกา เยอรมัน วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว

แม้จะมีรายงานข่าวระบุว่า ฟูลแบ็กชาวเมืองผู้ดี ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้อีกครั้ง ต่อจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครงที่ได้รับมาจากเกมลีกนัดชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเขาก็ไม่ได้เดินทางไปยังแดนเบียร์ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมรายอื่นเพื่อลงเล่นในเกมนี้
 
แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "สิงห์บลูส์" ระบุถึง โคล ว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อว่าเกมวันพรุ่งนี้ก็แค่เป็นสิ่งที่เร็วเกินไปสำหรับแบ็กซ้ายรายนี้ และเขาก็ยังคงอยู่ที่ประเทศอังกฤษ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »