ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุแม่เจ้า อันโกะเต้าทะลัก

อุแม่เจ้า อันโกะเต้าทะลัก

Posted 22/10/2013 by สยามบันเทิง

กลับมารับบทดราม่าเข้มข้นอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวสวย “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับผลงานละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง” ที่เพิ่งได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยครั้งนี้ สาวชมพู่ ต้องประกบพระเอกมากฝีมือถึง 2 คนด้วยกัน นั่นคือ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ ชาคริต แย้มนาม ซึ่งเป็นผลงานของผู้จัดสาว “จ๋า” ยศสินี ณ นคร กำกับการแสดงโดย “ป้าแจ๋ว” ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ซึ่งครั้งนี้สาวชมพู่กลับมาพร้อมความแซบเหมือนเดิมแน่นอน


สำหรับบรรยากาศในวันเปิดกล้อง นางเอกสาว ชมพู่-อารยา ก็มาร่วมงานในชุดสีฟ้าสดใส ด้านหลังเป็นซีทรูสีขาว โชว์ความเซ็กซี่ โดยตลอดเวลาในการบวงสรวงหรือว่าให้สัมภาษณ์นั้น สาวชมพู่ไม่มีทีท่าว่าจะต้องระวังตัวหรือว่ากลัวจะมีภาพหลุดจุกโผล่ นมหกแต่อย่างใดเลย เนื่องจากเธอมีประสบการณ์และเตรียมตัวมาอย่างดีนั่นเอง แต่ช่วงที่บรรดาช่างภาพขอถ่ายภาพสาวชมพู่กลับเอามือแนบลำตัวตลอดเวลา เพื่อเซฟตัวเอง จะมีเพียงบางคนที่อยู่ด้านข้างและด้านหลังเธอก็จะได้ภาพในมุมที่แตกต่างออกไป


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า สำหรับดาราคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานพอบวงสรวงเสร็จก็จะเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในชุดลำลองสบายๆ เนื่องจากอากาศที่ร้อนอบอ้าวอย่างมาก แต่ด้านนางเอกสาว ชมพู่-อารยา กลับสวมใส่ชุดสีฟ้า ซีทรู ตลอดเวลา ไม่ยอมเปลี่ยนเสื้อผ้า กระทั่งถึงช่วงให้สัมภาษณ์บรรดานักข่าว เธอก็เลือกที่จะใส่ชุดเดิมและขอนั่งในห้องแอร์ที่อากาศเย็นสบาย โดยปราศจากช่างภาพ เพราะว่ามีเพียงเธอและนักข่าวตามลำพังเท่านั้น


นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ชุดที่ชมพู่ใส่นั้นโนบราด้วย มีเพียงสติ๊กเกอร์แปะจุกเท่านั้น และการที่นางเอกสาวสวมชุดดังกล่าวมาร่วมงานบวงสรวงนั้น เธอได้เปิดเผยว่า แต่งตัวตามคาแรคเตอร์ของตัวละคร เนื่องจากครั้งนี้บท ทราย ที่เธอได้รับนั้นค่อนข้างจะแรง เป็นผู้หญิงที่ทันสมัย ฉะนั้นชุดที่ใส่มานั้นก็ต้องเข้ากับบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ด้วย


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเอกสาวถึงเรื่องข่าวดีงานวิวาห์กับแฟนหนุ่มไฮโซ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า เพราะหลายคนแอบลุ้นให้ทั้งสองแต่งงานกันเร็วๆ เรื่องนี้สาวชมพู่กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า


“เรื่องแต่งงานตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมนะคะ รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อนนะคะ รับรองว่าบอกแน่นอนค่ะ ตอนนี้มีอะไรที่เราสองคนรู้ว่าต้องทำให้เสร็จสิ้น และมีปัจจัยอื่นๆ ทั้งครอบครัว โปรเจกต์ มีธุรกิจเต้าหู้ ปลายปีก็งานเล็กๆ อีก ในส่วนงานที่อยากจะทำนั้นใกล้เสร็จแล้ว แต่น็อตเองยังมีอะไรอีกหลายอย่าง แต่เราก็รู้ว่ามันเป็นความมั่นคง และทำไปเพราะมีความตั้งใจดี อีกเรื่องคือ เรือนหอยังไม่เสร็จ รอให้เสร็จก่อน คือชมก็อยากให้เรือนหอเสร็จเรียบร้อยก่อนด้วยค่ะ (เรือนหออยู่แถวไหน) ก็ไม่ใกล้ไม่ไกลค่ะ ย่านเดียวกับที่ชมอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวทุกอย่างเสร็จ พร้อมทุกอย่าง จะบอกอีกทีนะคะ ขออุบไว้ก่อนละกันนะ”


สำหรับละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง” นั้น ถือว่าเป็นละครที่มีเนื้อหาเข้มข้น เชือดเฉือนกันเยอะ และนักแสดงก็คับคั่งจริงๆ โดยเฉพาะรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ดิลก ทองวัฒนา, ต่าย-เพ็ญพักตร์, ตั๊ก-มยุรา นอกจากสาว ชมพู่-อารยา แล้ว ก็ยังมี หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ และ หนุ่มชาคริต แย้มนาม ก็ยังมีนักแสดงรุ่นน้องที่มาแรงอย่าง หนุ่มตี๋หล่อ อาเล็ก-ธีรเดธ กับสาวมิว-นิษฐา อีกด้วย เรียกว่าเวอร์ชั่นนี้แซบเว่อร์แน่ๆ


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »