ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานเจี๊ยบ! รามอสโซโล่กีตาร์เซอร์ไพรซ์แฟนกลางรายการทีวี

หวานเจี๊ยบ! รามอสโซโล่กีตาร์เซอร์ไพรซ์แฟนกลางรายการทีวี

Posted 22/10/2013 by goal.com

 

 

เซร์คิโอ รามอส ทำเอาแฟนสาวของตัวเองต้องอายม้วน เมื่อโผล่มาเซอร์ไพรซ์โชว์กีตาร์พร้อมร้องเพลงให้ฟังกลางรายการทีวี

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาตสเปนของสโมสร เรอัล มาดริด ไม่ได้เก่งกาจแต่วาดลวดลายในสนามฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในสนามรักด้วย เมื่อทำโชว์หวานด้วยการเล่นกีตาร์เซอร์ไพรซ์แฟนสาวกลางรายการทีวี ทำเอาสาวเจ้าอายม้วนเลยทีเดียว

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาต้องเป็นวันที่ พิลาร์ รูบิโอ แฟนสาวคนสวยของกองหลังทีมชาติสเปนไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อแฟนหนุ่มของเขาโผล่มาเซอร์ไพรซ์กลางรายการทีวี El Hormiguero show ที่เธอกำลังดำเนินรายการอยู่

รามอส แต่งตัวสุดเนี๊ยบด้วยการสวมเสื้อกั๊กและเสื้อเชิ้ตสีขาวด้านใน พร้อมทั้งโชว์ลีลาการเล่นกีตาร์ร่วมกับพิธีกรชายอีกท่าน พร้อมโชว์น้ำเสียงด้วยการร้องเพลงไปด้วย ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะมอบจูบสุดหวานเป็นรางวัล ทำเอาผู้ชมทางบ้านต้องตาร้อนผ่าวกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาสเอฟเฟคต์! ม้าลายวืดเซ็นโด้ฉิวเฉียดก่อนซบผี
    หากดาวยิงชาวชิลีไม่เปลี่ยนใจ ป่านนี้ปีศาจแดงคงไม่มีแข้งเบอร์ 7 ที่ชื่อโรนัลโด้แล้ว หลังมีรายงานว่ายูเว่ได้บรรลุข้อตกลงแลกตัวนักเตะกับลิสบอนแล้ว แต่สุดท้ายดีลก็ต้องล่มแบบน่าเสียดาย
  • ชัวร์หรือมั่ว? สื่อปูดโด้ซุ่มเรียนภาษาฝรั่งเศสรอวันซบเปแอสเช
    ฟังหูไว้หู! แท็บลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดีรายงานว่า ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของราชันชุดขาวกำลังเข้าครอสเรียนภาษาฝรั่งเศสเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการย้ายไปร่วมทีมปารีสฯในอนาคต
  • ช็อค!! โพลมาร์ก้าระบุแฟนชุดขาวหนุนอีเกร์ย้ายซบต่างดาว
    ผลสำรวจากสำนักพิมพ์ชื่อดังของแดนกระทิงดุ เผยให้เห็นว่าแฟนราชันชุดขาวเกือบครั้งสนับสนุนให้กัปตันทีมของเขาที่ไม่ได้ โอกาสลงสนามเลยในช่วงหลังย้ายไปค้าแข้งที่คัมป์ นู
  • เบลแจงข่าวเจ็บหลังถูกใส่สีเกินจริง
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด เปิดใจช่วงที่บาดเจ็บอ่านข่าวแล้วรู้สึกสุดเซ็ง เหตุสื่อสเปน เขียนแต่เรื่องโอเวอร์เกินจริงเกี่ยวกับปัญหาเจ็บหลัง ชี้สาเหตุที่ไม่ได้ลงสนามช่วงที่ผ่านๆ มาเพราะเจ็บต้นขาเล็กน้อย แต่ตอนนี้ผ่านไปแล้ว ไม่อยากพูดอะไรมาก รู้เพียงตอนนี้ตนเองพร้อมกลับมาลงสนามก็พอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »