ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่าญิ๋ง ปลื้ม! เล่นหนังญี่ปุ่นคู่ เจอร์รี่ F4 ปัดค่าตัว 10 ล้าน

ญาญ่าญิ๋ง ปลื้ม! เล่นหนังญี่ปุ่นคู่ เจอร์รี่ F4 ปัดค่าตัว 10 ล้าน

Posted 23/10/2013 by Sanook

"ญาญ่าญิ๋ง" ปลื้มเล่นหนังญี่ปุ่นคู่ เจอร์รี่ F4 ปัดค่าตัว 10 ล้านบาท รับตื่นเต้น ลุ้นคนไทยได้ดู ลั่น ไม่มีเลิฟซีน

 

เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของสาว "ญาญ่าญิ๋ง รฐา" จริง ๆ เพราะเห็นช่วงนี้งานเยอะล่าสุด ยังมีโปรเจกต์หนังกับต่างประเทศที่เตรียมถ่ายทำเร็วนี้ด้วย ซึ่งในงานรอบสื่อภาพยนต์ ต้มยำกุ้ง ภาค 2 เจ้าตัวมาอัพเดทถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

 

"ก็เริ่มถ่ายทำเร็ว ๆ นี้ค่ะ พอดีผู้กำกับเค้าเห็นผลงานเราเลยคิดว่าเหมาะกับบทนี้ เล่นเป็นตัวร้ายค่ะ มีฉากแอ็คชั่นบ้าง ถามว่าตื่นเต้นมั้ยก็ตื่นเต้นค่ะ จริง ๆ เรื่องนี้ก็นักแสดงญี่ปุ่นคนอื่น ๆ ด้วย ทุกคนดูเก่งมากทุกอย่างละเอียดมาก ส่วนคนไทยจะได้ดูมั้ยตอบไม่ได้จริง ๆ ถ้ามีความเป็นได้เพราะเค้ามาถ่ายเมืองไทยอาจจะได้ดูกันก็ได้ค่ะ ถือว่าเป็นหนังญี่ปุ่นค่ะ เลิฟซีนไม่มีเลย อาจจะมีบ้าง แต่น้อยมากไม่เซ็กซี่เลย ค่าตัวก็ปกติไม่ได้เรียกเยอะเลยไม่ถึง 10 ล้านแน่นอน อาจจะประมาณ 7 หลัก แต่ไม่ถึง 10 หลักแน่นอน ตอนนี้ก็ทำงานใช้หนี้ค่อย ๆ ใช้หนี้ให้แม่ใกล้จะหมดแล้วค่ะ ช่วงนี้อาจจะทำงานหนักหน่อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญิ๋ง'' ยืดอึ๋มยันเปล่าเป็นศิราณีคลี่คดีพิศวาสให้ ''จ๊ะ''..ปลื้มโกเจแปน
    หลังจาก "จ๊ะ" จิตตาภา แจ่มปฐม ยืนยันว่าไม่ได้พึ่งพา "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม มาช่วยคลี่คลายกระแสข่าวมือที่สามเกี่ยว "หลุยส์" สก๊อต จากอกตู๊มๆของสาว "นุ่น"รมิดา ประภาสโรบล แต่อย่างใด
  • 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!
    พ.ศ. นี้ เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย
  • ญาญ่าญิ๋ง เซ็กซี่แล้วรุ่ง ช่วยปลดหนี้ให้ แม่น้อย
    สาวสวยกตัญญู "หญิง รฐา โพธิ์งาม" สลัดผ้าถ่ายหวิวลงนิตยสาร "Play Boy" เป็นครั้งแรกก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด อุบไม่ตอบเรื่องค่าตัว บอกแค่เพียงว่าอยู่ในระดับที่พอใจ ซึ่งมีข่าวออกมาว่าหญิงตั้งใจถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้เพื่อปลดหนี้ให้ "แม่น้อย โพธิ์งาม" เจ้าตัวก็เผยว่า
  • ญาญ่าญิ๋ง อึ้งข่าว ฟิล์ม รัฐภูมิ ตามจีบ ย้ำไม่รู้จักส่วนตัว
    ญาญ่าญิ๋ง เป็นงงกับข่าว ฟิล์ม รัฐภูมิ ตามจีบ บอกไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่ได้ติดต่อกันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »