ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตอร์เรสโวสิงห์โหดขึ้นเรื่อยๆหลังอัดชาลเก้ขาด

ตอร์เรสโวสิงห์โหดขึ้นเรื่อยๆหลังอัดชาลเก้ขาด

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกแก้มแดง "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศอย่างมั่นใจว่าฟอร์มการเล่นของทีมจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังทุกอย่างเริ่มลงตัวจากฟอร์มสุดยอดชนะ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 3-0 รับทีมโชคดีที่ได้ประตูนำเร็ว ก่อนที่เกมจะเข้าทางสวนกลับสบายและได้เพิ่มอีกสองประตู

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิชของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆต่อจากนี้เป็นต้นไป หลังจากระเบิดฟอร์มสุดยอดบุกถล่ม ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งในเมืองเบียร์ขาดลอย 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ที่สนามเวลตินส์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
ตอร์เรส เป็นพระเอกของเกมนี้ เมื่อทำคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 5 กับ 68 ก่อนที่ เอแด็น อาซาร์ จะมายิงปิดท้ายให้อาคันตุกะในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของเกม ส่งผลให้ เชลซี ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยผลงาน 6 แต้ม จากการลงเล่น 3 นัด เท่ากับ ชาลเก้ แต่ "สิงห์บลูส์" มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า
 
หัวหอกทีมชาติสเปน กล่าวว่า "พวกเราโชคดีที่ยิงประตูแรกได้เร็ว ดังนั้นเราเลยเล่นในเกมที่เราต้องการได้ แต่พวกเขาก็มีโอกาสเช่นกัน ในครึ่งหลัง ความสามารถเฉพาะตัวสร้างความแตกต่าง และเราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้อีก เราได้ 6 แต้มในเกมเยือน ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ตอนนี้เราต้องเจอกับชาลเก้อีกครั้งในบ้าน ซึ่งทำให้เราอยู่ในสถานะที่ดี"
 
 ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมลงเล่นเกมสำคัญกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และตอร์เรส เชื่อมั่นว่า ทีมกำลังเริ่มต้นโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ถูกที่ถูกเวลา โดยกล่าวต่อไปว่า "นี่เป็นทีมหนุ่มที่มีสไตล์การเล่นใหม่ และผู้จัดการทีมใหม่ ดังนั้นมันต้องใช้เวลาในการปรับตัว แต่เรายังสามารถพัฒนาได้อีก และจะพัฒนาไปเรื่อยๆจนจบฤดูกาล"
 
สุดท้าย "เอล นินโญ่" ตระหนักดีว่า เขาต้องแก่งแย่งตำแหน่งภายในทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ในเวลานี้ "เรามี 3 กองหน้าที่เก่ง และหวังว่าเราทุกคนจะสามารถยิงประตูได้ เมื่อคุณมีโอกาส คุณก็ต้องฉวยมันให้ได้และยิงประตูให้ได้ การแข่งขันมันเป็นเรื่องดีมากๆ ในฐานะทีมนั้น เรากำลังรู้สึกดี ผมคิดว่าเราคม และในฐานะทีมนั้นเรามีความฟิต เราสามารถเล่นเกมได้มากมาย และเราจำเป็นต้องพร้อมสำหรับเกมเหล่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้ 0:3 เชลซี
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส โชว์ฟอร์มเด่นเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "สิงห์บลูส์"เชลซี บุกไปเอาชนะ "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 ไปได้ด้วยสกอร์ 3:0
  • ตอร์เรสกระทุ้งสอง!สิงห์บลูส์บุกถล่มชาลเก้3-0
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาคืนสนามด้วยฟอร์มสุดยอดหลังเกมนี้จัดการซัดสองประตูช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บุกไปถล่ม ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้ แบบไม่เหลือซาก 3-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • EPL Team of the Week ประจำนัดที่ 8
    จากการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดในแต่ละสัปดาห์ แข้งเหล่านี้คือนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในสายตาทีมงานของเราหลังจากต่างคนต่างไปปฏิบัติภารกิจรับใช้ทีมชาติของตนกันมาอย่างหนักหน่วง พรีเมียร์ลีกกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง และในสัปดาห์นี้ ยังคงเป็นจ่าฝูง อาร์เซนอล ที่ฟอร์มดีมีชัยอย่างต่อเนื่อง หลังหักปีกเจ้านกขมิ้น นอริช ซิตี้ ไปอย่างหลุดลุ่ย 4-1
  • โคลยังเดี้ยงชวดลงบู๊เกมชปล.เยือนชาลเก้
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี หมดลุ้นลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดบุกเยือน ชาลเก้ 04 วันอังคารนี้ แน่นอนแล้ว กับอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครงที่ยังไม่หายขาด ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ไม่ต้องการเสี่ยงส่งลงสนาม จึงเป็นเหตุให้ตัดสินใจไม่หนีบดาวเตะรายนี้เดินทางไปยังแดนเบียร์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »