ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเต้ลั่นยูเว่ไม่มีหวั่นเยือนชุดขาว

คอนเต้ลั่นยูเว่ไม่มีหวั่นเยือนชุดขาว

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ ยูเวนตุส ประกาศชัด "ม้าลาย" ไม่มีหวั่นอยู่แล้วกับการบุกไปเยือน เรอัล มาดริด วันพุธนี้ แต่รับยังช็อกไม่หายในเกมบุกพ่าย ฟิออเรนติน่า 2-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมตนให้ความเคารพ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อย่างเต็มที่ แต่ก็จะไม่กลัวอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดบิ๊กแมตช์ที่ "ม้าลาย" มีคิวบุกไปเยือน "ราชันชุดขาว" วันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส เพิ่งประสบกับความปราชัยในลีกนัดแรก หลังจากที่บุกไปพ่าย ฟิออเรนติน่า แบบสุดช็อก 2-4 ทั้งๆ ที่ขึ้นนำก่อน 2-0 ในช่วงครึ่งแรก ซึ่ง คอนเต้ ก็ยังรู้สึกช็อกไม่หายกับความพ่ายแพ้ดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็หวังที่จะเห็นลูกทีมกลับมาได้ในเกมวันพุธนี้

"มันเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดในเกมที่ ฟลอเรนซ์ แต่ในวงการฟุตบอลนั้น เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ บางทีอาจเป็นเพราะเราไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะเสียประตู แต่เกมนี้กับ เรอัล มาดริด ทำให้เรารู้สีกตื่นเต้นและมีแรงจูงใจ เรากำลังจะพบกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดทีมหนึ่งของโลก มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่ผมยืนยันเลยว่า เราจะใส่กันเต็มที่ เราให้ความเคารพพวกเขา แต่เราก็ไม่กลัวพวกเขาเช่นกัน" นายใหญ่ ยูเว่ ระบุ

ทั้งนี้ ยูเว่ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบุกไปซิวชัยถึงถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้ได้ หลังจากที่ทำได้แค่เสมอใน 2 เกมแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »