ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูมั่นใจสิงห์โอกาสผ่านเข้ารอบสดใสหลังทุบชาลเก้

มูมั่นใจสิงห์โอกาสผ่านเข้ารอบสดใสหลังทุบชาลเก้

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ ตอนนี้ทีมของตนมีโอกาสงามที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แล้ว หลังจาก "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ ชาลเก้ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนกลายเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม พร้อมออกอาการพอใจที่บรรดากองหน้าของทีมเริ่มโชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ ภายหลังเกมนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช ทำคนเดียว 2 ลูก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ตอนนี้ทีมของตนมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้นแล้ว หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปคว้าชัยเหนือ ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 3-0 ถึงสนาม เฟลตินส์ อารีน่า ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชของทีมเยือนเป็นพระเอกของเกมนี้ เมื่อทำคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 5 กับ 68 ก่อนที่ เอแด็น อาซาร์ จะมายิงปิดท้ายให้อาคันตุกะในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของเกม ส่งผลให้ เชลซี ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยผลงาน 6 แต้ม จากการลงเล่น 3 นัด เท่ากับ ชาลเก้ แต่ "สิงห์บลูส์" มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "หลังจบเกมกับ บาเซิ่ล (เชลซี แพ้ 1-2 ในเกมนัดแรก เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา) แล้วนั้น ผมก็พูดกับลูกทีมว่า เราเล่นได้ห่วยมาก และเราต้องแก้ไขมัน ซึ่งเราทำได้ด้วยแนวทางที่ดีที่สุด จากการชนะเกมเยือน 2 นัดติด (ก่อนหน้านี้ชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0) และขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ตอนนี้เรามีเกมในบ้านให้เล่น 2 นัด เราอยู่ในสถานะที่ดีที่จะผ่านเข้ารอบไปได้แล้ว"

กุนซือชาวโปรตุกีสยังแสดงความพอใจด้วย ที่บรรดากองหน้าของเขาเริ่มจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว หลังจากเกมนี้ ตอร์เรส เหมาคนเดียว 2 ประตู ส่วนก่อนหน้านี้ ซามูเอล เอโต้ ก็ทำประตูแรกให้ทีมได้เป็นที่เรียบร้อย "ผมอยากพูดว่า เรามีกองหน้าที่สามารถทำเพื่อทีมได้ และยังทำประตูได้ด้วยมากกว่า พวกเขา (ตอร์เรส กับ เอโต้) และ เดมบ้า (บา) ต่างก็เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีพอที่จะเล่นให้เรา และประสบความสำเร็จกับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสโวสิงห์โหดขึ้นเรื่อยๆหลังอัดชาลเก้ขาด
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกแก้มแดง "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศอย่างมั่นใจว่าฟอร์มการเล่นของทีมจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังทุกอย่างเริ่มลงตัวจากฟอร์มสุดยอดชนะ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 3-0 รับทีมโชคดีที่ได้ประตูนำเร็ว ก่อนที่เกมจะเข้าทางสวนกลับสบายและได้เพิ่มอีกสองประตู
  • ชาลเก้ 0:3 เชลซี
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส โชว์ฟอร์มเด่นเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "สิงห์บลูส์"เชลซี บุกไปเอาชนะ "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 ไปได้ด้วยสกอร์ 3:0
  • ตอร์เรสกระทุ้งสอง!สิงห์บลูส์บุกถล่มชาลเก้3-0
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาคืนสนามด้วยฟอร์มสุดยอดหลังเกมนี้จัดการซัดสองประตูช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บุกไปถล่ม ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้ แบบไม่เหลือซาก 3-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • EPL Team of the Week ประจำนัดที่ 8
    จากการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดในแต่ละสัปดาห์ แข้งเหล่านี้คือนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในสายตาทีมงานของเราหลังจากต่างคนต่างไปปฏิบัติภารกิจรับใช้ทีมชาติของตนกันมาอย่างหนักหน่วง พรีเมียร์ลีกกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง และในสัปดาห์นี้ ยังคงเป็นจ่าฝูง อาร์เซนอล ที่ฟอร์มดีมีชัยอย่างต่อเนื่อง หลังหักปีกเจ้านกขมิ้น นอริช ซิตี้ ไปอย่างหลุดลุ่ย 4-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »