ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาก้าลั่นยอมเล่นฟูลแบ็กช่วยมิลานต้านบาร์ซ่า

กาก้าลั่นยอมเล่นฟูลแบ็กช่วยมิลานต้านบาร์ซ่า

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันเขาพร้อมทำทุกอย่างหากเป็นประโยชน์ต่อทีม รวมถึงการลงไปเล่นเป็นฟูลแบ็กบางจังหวะเพื่อช่วยเกมรับและคอยเปิดเกมโต้กลับ หลังจากมีประสบการณ์ลงเตะกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาหลายครั้ง จนสามารถยันเสมอได้ 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมกองเชียร์ในซาน ซิโร่ ที่ช่วยกระตุ้นทีมได้เป็นอย่างดี

ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตัวความหวังของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่าเขาจำเป็นต้องนำประสบการณ์การลงเตะกับ บาร์เซโลน่า สมัยยังค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด มาช่วยทีมในทุกวิถีทาง จนสามารถเปิดรังซาน ซิโร่ ยันเสมอกับทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน ไป 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม เอช เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวบราซิล อยู่ไปทั่วสนามในเกมเมื่อคืนนี้ รวมถึงตำแหน่งฟูลแบ็ก ซึ่งเขายืนยันว่านั่นเป็นเรื่องจำเป็น โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "การได้เจอกับบาร์เซโลน่ามาหลายครั้ง ผมเห็นความสำคัญของปีกที่ต้องตามประกบพวกเขาด้วย ผมรู้ว่าจะต่อกรกับพวกเขาอย่างไร และนั่นต้องมีการเสียสละ"
 
"ทั้งผมและวอลเตอร์ เบียร์ซ่า ทำได้ดีในการเล่นแท็กติกนี้ โค้ช (มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี) รู้ว่าผมชอบเล่นตรงไหน แต่เวลาแบบนี้ผมจำเป็นต้องช่วยทีม ผมพยายามเรียกฟอร์มของผม และเพื่อมิลาน ผมจะทำอะไรก็ตามที่ช่วยทีมได้ คืนนี้ผมจำเป็นต้องช่วย ลงไปเล่นเหมือนฟูลแบ็ก จากนั้นก็เปิดบอลให้โรบินโญ่"
 
กาก้า ยังกล่าวถึงกองเชียร์ในซาน ซิโร่ ว่า "ความรักเหล่านี้ช่วยได้และเป็นแรงกระตุ้น ผมได้ยินพวกเขาร้องเพลงทุกครั้งที่ผมก้าวลงสนาม มีบรรยากาศพิเศษจริงๆ ที่ซาน ซิโร่ คืนนี้ นี่เป็นสถานที่เหมาะสมให้ผมเล่นได้ดี"
 
ขณะที่ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ชื่นชมหัวจิตหัวใจของทีม รวมถึงฟอร์มการเล่นของกาก้า โดยกล่าวว่า "มันคล้ายๆ ฤดูกาลที่แล้ว เราปล่อยให้บาร์เซโลน่าครองบอลและคอยโต้กลับ เรามีโอกาสยอดเยี่ยม 2-3 ครั้งที่จะเล่นงานพวกเขา แต่ทำได้ไม่ดีพอ มันน่าเสียดาย เพราะเรามีโอกาสชนะเกมนี้ด้วยซ้ำ"
 
"ถ้าเราเล่นกันเป็นทีม เราสามารถสู้กับทีมไหนก็ได้ ผมคิดว่าคืนนี้เรามีทัศนคติที่ถูกต้อง เพราะแท็กติกและรูปแบบการเล่นจะไม่ได้ผลเต็มที่หากไม่มีทีมสปิริต กาก้าทำได้ยอดเยี่ยม เขาเล่นจังหวะโต้กลับ จ่ายบอลสวยๆ หลายครั้ง และชัดเจนว่าเขายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เขาก็ทำได้ยอดเยี่ยมในคืนนี้" มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »