ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กดสูตร!เรเน่คุยกิเลนไร้พ่ายเพราะสปิริตและท่ารวมพลัง

กดสูตร!เรเน่คุยกิเลนไร้พ่ายเพราะสปิริตและท่ารวมพลัง

Posted 23/10/2013 by goal.com

 

ขรัวเฒ่ามาดกวนแห่งทัพกิเลนผยองเผยสูตรลับไร้พ่ายตั้งแต่มาคุมทีม เพราะสปิริตของนักฟุตบอลเป็นหนึ่งเดียว นอกเหนือจากแท็กติกของตัวเอง

เรเน่ เดอซาเยียร์ เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทองฯ ยกย่องฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและสปิริตของลูกทีม เป็นส่วนสำคัญช่วยให้ “กิเลนผยอง” ไม่ปราชัยให้กับทีมใดในลีก หลังคัมแบ็กคุมทีมคำรบสองช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ไม่ยกธงลุ้นแชมป์ลีกสมัย 4 ลั่นบุกเก็บ 3 แต้มเหนือ “มังกรไฟ” อดีตทีมเก่า วันอาทิตย์นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ไทยลีก 2013 ยังคงสนุกเข้มข้น โดยทางด้าน เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ของทีมเผยผ่าน mtutd.tv ว่า ปัจจัยสำคัญที่ “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” ยังไม่เคยปราชัยให้กับทีมใดในลีก นับตั้งแต่ที่ตัวเองรับงานเฮดโค้ชในถิ่น เอสซีจี สตเดี้ยม เป็นครั้งที่สองช่วงเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ชนะในทุกเกมที่ลงสนาม

“เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่กระหายความสำเร็จ เรามุ่งมั่นเสมอทุกเกมเพื่อชัยชนะ นั่นคือเหตุผลที่เรายังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดในลีกนับตั้งแต่กลับมาคุมทีมที่นี่อีกครั้ง ผมจะบอกว่าไม่ใช่เพียงแท็กติกของโค้ชที่จะทำให้ทีมทำผลงานได้ดี แต่เรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม เรามีการรวมพลังทุกครั้งที่ทำประตูได้ ซึ่งในเกมฟุตบอลถือเป็นสิ่งที่วิเศษมาก”

สำหรับ เรเน่ เดอซาเยียร์ เริ่มงานคุมทีม “กิเลนผยอง” นัดแรกด้วยการบุกชนะ สงขลาฯ 2-0 ช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนพาต้นสังกัดไม่พ่ายให้กับทีมใดในลีกเป็นเกมที่ 13 ติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »