ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิลเชียร์เชื่อปืนกลับมาได้แม้พ่ายดอร์ทมุนด์

วิลเชียร์เชื่อปืนกลับมาได้แม้พ่ายดอร์ทมุนด์

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมบู๊ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมจะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง หลังโดนทีเด็ดของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกชนะ 2-1 ยกคู่ปรับเป็นทีมที่เก่ง และฉวยโอกาสจากลูกโต้กลับได้อย่างสวยงาม เชื่อกลุ่มนี้สูสีสุดๆ และ 3 นัดที่เหลือจะสำคัญทุกทีม

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของอาร์เซน่อล ยอดทีมลีกอังกฤษ ออกปากหนุนหลังให้ทีมของเขากลับมาจากความพ่ายแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำในบุนเดสลีกา เยอรมัน 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อนจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน ในนาทีที่ 16 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตามตีเสมอได้จาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในนาทีที่ 41 ซึ่งหลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมแลกกันเต็มที่ แต่เป็น "เสือเหลือง" ที่เฉียบคมกว่า มาได้ประตูชัยจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 82
 
ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังแพ้นัดแรกในรอบ 13 เกมว่า "พวกเขาเป็นทีมที่เก่ง พวกเขามาที่นี่และแสดงให้เห็นในสิ่งนี้ พวกเขาเคลื่อนบอลไปรอบสนามได้ดี พวกเขายากที่จะเจาะ แต่เราก็มีโอกาสของเรา ซานติ กาซอร์ล่า ยิงชนคาน และเรามีโอกาสอีกหลายครั้ง พวกเขาจัดการเราในการโต้กลับ และก็ได้ประตูสำคัญ แต่ว่ามันก็เป็นประตูที่สวย และเราก็จะกลับมาได้แน่นอน"
 
 เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ภายในกลุ่ม ที่ทั้ง 3 ทีมนั้นมี 6 แต้มเท่ากัน วิลเชียร์ กล่าวต่อไปว่า "มันสูสีกันมาก น่าสนใจมากๆ นาโปลีก็ชนะในคืนนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่าทำให้ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีก เราทุกทีมมี 6 คะแนนก่อนเข้าสู่ 3 เกมสุดท้าย ดังนั้นทุกเกมย่อมมีความหมาย และเรารู้ว่าเราจะต้องทำอะไรในตอนนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »