ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ต้องรอแชมป์!ฆันโดรเผยเนวินไฟเขียวทำทีมต่อปีหน้าแล้ว

ไม่ต้องรอแชมป์!ฆันโดรเผยเนวินไฟเขียวทำทีมต่อปีหน้าแล้ว

Posted 23/10/2013 by goal.com

 

ผ่านโปรตั้งแต่ยังไม่ได้แชมป์!! อเลฆันโดร เมเนนเดซ เผยเอง เนวิน เรียกเข้าไปคุยเรื่องทีมทีมปีหน้าแล้วพร้อมวางแผนเสริมทัพตั้งแต่ก่อนจะคว้าถ้วยมาการันตี

อเลฆันโดร เมเนนเดซ กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าตนเองจะได้อยู่คุมทีมเซราะกราวต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนหลังจาก เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรได้เรียกเข้าไปวางแผนเสริมทัพล่วงหน้าแล้วแม้ทีมจะยังไม่การันตีแชมป์รายการใดในปีนี้

อดีตนายใหญ่ของราซิ่ง ซานตานเดร์ รับสัญญาระยะสั้น 3 เดือนในการย้ายมาทำงานยังถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม พร้อมออฟชั้นต่ออีก 2 ปี เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ต่อจาก สก๊อตต์ คูเปอร์ ที่ลาออกเพราะปัญหาครอบครัวโดยมีผลงานพาทีมชนะ 5 นัด เสมอ 2 และ แพ้ 1 ในการลงเล่น 8 เกมรวมทุกรายการ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องการเอาชนะอีก 1 นัดในการไปเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง วันที่ 27 ต.ค.นี้ เพื่อคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยที่ 2 อย่างเป็นทางการรวมทั้งอีก 2 เกมในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยสองรายการทั้งไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ สำหรับการสร้างประวัติศาสตร์ทำทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนฤดูกาล 2011

แม้จะเป็นที่คาดหมายว่าถ้วยทั้ง 3 ใบของปราสาทสายฟ้าในปีนี้อาจจะเป็นตัวตัดสินสัญญาฉบับใหม่ของเทรนเนอร์วัย 47 ปี ผู้นี้ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเขาได้รับการการันตีให้อยู่ต่อในปีหน้าแล้ว

“เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาท่านประธานสโมสร (เนวิน ชิดชอบ) ได้เรียกผมเข้าไปคุยและวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า รวมทั้งการเสริมผู้เล่นในช่วงปิดซีซั่น เราคุยถึงแนวทางทุกอย่างฉะนั้นผมจะอยู่ที่นี่ต่อแน่นอน" เมเนนเดซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »