ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบลล่า โต้ทะเลาะ เวียร์ เหตุรถชนแขนเดี้ยง

เบลล่า โต้ทะเลาะ เวียร์ เหตุรถชนแขนเดี้ยง

Posted 23/10/2013 by Gossip Star

จู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าสาเหตุที่ทำให้นางเอกสาว เบลล่า ราณี ประสบอุบัติเหตุรถชนที่ผ่านมานั้น เกิดจากทะเลาะกับพี่ชายคนสนิทอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ แถมยังถูกหมอดูทักอีกว่า ห้าม สาวเบลล่า ซ้อนมอเตอร์ไซค์เพราะดวงอาจถึงฆาต หลายคนจึงมองว่าหมายถึงมอเตอร์ไซค์ของ หนุ่มเวียร์ ที่เธออาจได้นั่งเป็นประจำหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ โต้ทะเลาะจนรถชน เมินหมอดูทักห้ามซ้อนมอเตอร์ไซค์ ลั่นยังโสดจ้าา!!

 

"ไม่มีค่ะ ข่าวนี้มั่วมากๆ วันนั้นที่รถชนก็ไปทำงานกับพี่ผู้จัดการ พี่ช่างผม เราไม่ได้ขับเอง เรานั่งข้างหลัง ส่วนเรื่องหมอดูตลกมากเลย เค้าจะรู้ชีวิตเราได้ไง ตอนนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมไม่ได้คบใคร เพราะเราเพิ่งทำงานไม่นาน ยังไม่อยากไปยึดติดกับใครกับอะไร ที่บอกห้ามซ้อนมอเตอร์ไซค์กลัวดวงจะถึงฆาต ตอนนี้ก็คงไม่ได้ไปซ้อนใครที่ไหนหรอกค่ะ แขนก็ยังต้องระวังค่อนข้างเยอะ"

 

และอีกประเด็นที่มีคลิป สาวเบลล่า ไปรับ หนุ่มเวียร์ ที่กำลังเมาอยู่นั้น เจ้าตัวแจงว่า "ที่ไหนคะ ยังไม่เห็นคลิปค่ะ ที่จำได้แทบจะไม่มีเลย ก็เคยไปเที่ยวแต่นานมากแล้ว น่าจะเป็นภาพเก่ามากกว่า คือเรากว่าจะเลิกงานมันก็ดึกแล้ว ถ้าไปเราก็ไปกับเพื่อนเรา ถ้าเจอพี่เค้าคือพี่เค้าก็ไปกับเพื่อน ไม่ได้นัดกันไปร้านเหล้าหรือนัดกันไปเมา ไม่มีแน่นอนค่ะ" เบลล่า กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »