ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งทุ่ม50ล้านปอนด์ล่า2แข้งเชลซี

บาร์ซ่าเล็งทุ่ม50ล้านปอนด์ล่า2แข้งเชลซี

Posted 24/10/2013 by siamsport

บาร์เซโลน่า เอาจริง หวังทุ่มเงินครั้งใหญ่เพื่อหานักเตะเข้ามาอุดรูรั่วในแนวรับ เผยเตรียมทุ่มงบประมาณถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อให้ได้ตัว ดาวิด ลุยซ์ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ 2 ผู้เล่นจาก เชลซี มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เตรียมจะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ให้ เชลซี เพื่อขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิล และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม มาเติมความแข็งแกร่งในแนวรับ ตามรายงานจาก "คอชต์ออฟไซด์" เว็บไซต์เกาะติดข่าวการย้ายทีมชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ลุยซ์ และ กูร์กตัวส์ เป็น 2 นักเตะเป้าหมายของ บาร์ซ่า มานานแล้ว โดยปัญหาใหญ่เด่นชัดของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่แสดงให้เห็นตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วคือเกมรับที่มักมีปัญหาเวลาเจอกับทีมใหญ่ด้วยกันเอง และจากการที่ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ประกาศแล้วว่าจะย้ายสังกัดใหม่หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขายิ่งต้องมองหาตัวตายตัวแทน และเอาจริงเอาจังยิ่งขึ้นกับการล่า 2 ผู้เล่นจาก เชลซี ในครั้งนี้

ตามรายงานระบุว่า บาร์ซ่า พร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นค่าตัว กูร์กตัวส์ ให้ "สิงห์บลูส์" พิจารณาที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ในเดือนมกราคมนี้ ก่อนจะนำตัวมาใช้งานในฤดูกาลหน้าต่อไป หลังจากที่นักเตะหมดสัญญายืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ ลุยซ์ ถูกประเมินราคาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) โดยยักษ์กาตาลัน หวังจะนำเจ้าตัวมาเป็นตัวแทนของ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมวัย 35 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »