ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวานก่อนขม!กัปตันโอ๊ตยกบุรีโลน่าเต้ยเอเชีย

หวานก่อนขม!กัปตันโอ๊ตยกบุรีโลน่าเต้ยเอเชีย

Posted 24/10/2013 by goal.com

 

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันบียูยกย่อง บุรีรัมย์ฯ คือทีมระดับท๊อปของเอเชีย ก่อนจะมีคิวลงดวลฝีเท้าในเกมไทยลีกนัดสำคัญ

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมของแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมระดับท๊อปของเอเชียไปแล้ว ก่อนที่ทั้งสองทีมมีคิวฟาดแข้งกันในศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยอมรับทีม “แข้งเทพ” เป็นรอง แต่ทุกคนพร้อมจะสู้เต็มที่ เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่คอยหนุนหลังกับเกมในบ้านนัดสุดท้ายในฤดูกาลนี้

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากย่านดินแดง มีคิวทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 นัดที่ 31 ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม โดยจะเปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงและเต็งแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยทีมเจ้าบ้านอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น หลังบุกไปชนะ สงขลา ยูไนเต็ด มาในนัดล่าสุด ส่งผลให้อยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว เนื่องจากทีมในกลุ่มท้ายตารางต้องไปตัดแต้มกันเองอีกหลายทีม ทำให้ไม่สามารถทำแต้มขึ้นมาแซงพวกเขาได้ ในขณะที่ทีมเยือนต้องการเพิ่มอีกเพียงแค่ 3 คะแนน เพื่อรับประกันการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดไปครองอีกหนึ่งสมัย

โดยก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในสุดสัปดาห์นี้ กัปตันทีมจอมเก๋าของ แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่าง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ก็ได้ออกมาแสดงทรรศนะถึงเกมนี้ โดยเขาได้ยกย่องทีม “ปราสาทสายฟ้า” ว่าสามารถยกระดับขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้แล้ว เจ้าโอ๊ต กล่าวว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีมากทีมหนึ่งของเอเชีย พวกเขามีระบบการเล่นที่ดี นักเตะทั้งคนไทยและต่างชาติต่างผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะในแนวรุก ซึ่ง บุรีรัมย์ฯ ก็แสดงให้เห็นมาแล้วในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับการเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่พวกเขาก็สามารถทำได้สำเร็จ

สำหรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ขณะนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำลังขับเคี่ยวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเขาหมายมั่นปั้นมือว่าจะเก็บสามแต้มในวันอาทิตย์นี้เพื่อฉลองการคว้าแชมป์อย่างเป็นทางการ แต่กัปตันโอ๊ตก็เชื่อว่า ไม่ว่าทีมไหนก็ตามที่มาเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง จะต้องไม่เจองานที่ง่ายอย่างแน่นอน

เขาเผยว่า"จากแมตช์ที่ แบงค็อกฯ สามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มสำคัญเหนือ สงขลา ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้นักเตะทุกคนคลายความกดดันไปได้มาก เนื่องจากโอกาสอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกของ แบงค็อก ยูไนเต็ด สดใสมากขึ้น ดังนั้นใน 2 เกมที่เหลือต่อจากนี้ นักเตะทุกคนจะขอเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีมมาโดยตลอด ไม่ว่าในยามที่ทีมจะแพ้หรือชนะก็ตาม โดยเฉพาะเกมในวันอาทิตย์นี้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นการลงเล่นในบ้านนัดสุดท้ายในฤดูกาลนี้ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด อีกด้วย"

ณัฐพร ยังแสดงความเชื่อมั่นอีกว่า "แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีดีกว่าที่ทุกคนเห็น และหากทุกคนรวมใจเป็นหนึ่งเดียวเหมือนในเกมล่าสุด พวกเขาก็สามารถสร้างความลำบากให้กับทุกทีมได้เหมือนกัน ซึ่งในฤดูกาลหน้าแฟนบอลน่าจะได้เห็นทีมมีการปรับโฉมใหม่ เพื่ีอยกระดับขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของประเทศ ดังนั้นแฟนบอลแข้งเทพจะได้เห็นสโมสรพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน"

สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ซึ่งเกมนี้จะเป็นการลงเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของ “แข้งเทพ” ในฤดูกาลนี้ โดยแฟนบอลที่อยากจะเข้าไปชมเกมนี้ก็สามารถหาซื้อบัตรกันได้ที่หน้าสนามในวันแข่งตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป หรือรับชมการถ่ายทอดได้ทาง TrueSport 2 หรือ ทรูวิชั่นส์ 102

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »