ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้เป็นเศรษฐีนี ‘อุ้ม’ แจงทำงานงกๆ

โต้เป็นเศรษฐีนี ‘อุ้ม’ แจงทำงานงกๆ

Posted 24/10/2013 by สยามบันเทิง

ขับแต่ไปทำงานตามกองถ่าย สำหรับนางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่เปิดเผยว่ายังไม่มีเวลา พาน้อง SLK ไปซิ่งไหน ล่าสุดที่สาวอุ้มซื้อเบนซ์เปิดประทุน งานนี้เลยถูกมองว่าขึ้นแท่นเศรษฐีนีแล้ว

 

“ขึ้นแท่นเศรษฐีนี เหรอ ไม่นะคะ ยังทำงานงกๆ อยู่เลย จะเป็นเศรษฐีนีได้ยังไงอ่ะ จะว่าเราถอยเบนซ์มา มันก็คันละ 3-4 ล้าน ไม่ได้เป็น 10-20 ล้าน ยังไม่รวย ถ้าเทียบกับการทำงานในวงการ เราทำงานในวงการมาเป็น 10 กว่าปี ก็เก็บหอมรอมริบในการซื้อรถ ไม่ถึงขั้นรวยหรอกค่ะ ถ้ารวยแล้วเนี่ยไม่ทำงานแล้ว นอนใช้เงิน (ทำงานเหนื่อยกว่าจะได้รถคันนี้) ก็คนเรามันจะมีรถในฝันอ่ะ คนเรามันมีในฝันแต่ละคน อุ้มเนี่ยชอบ SLK มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็ตั้งใจว่าชั้นจะซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงชั้นให้ได้ ก็เก็บเงินค่ะ ซื้อสดไปเลย (ซิ่งบ้างหรือยัง) ขับไปทำงานนี่แหละ ยังไม่มีโอกาสได้ไปซิ่งไหนไกลๆ เลยอ่ะ อยากไปต่างจังหวัดเหมือนกัน รถเรามันเปิดประทุนได้ อยากไปชิวๆ” 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น แฟน 'อุ้ม' เสือผู้หญิง
    เปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการไม่นาน นางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ถูกสกัดดาวรุ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสหนาหูพูดถึงหนุ่มที่สาวอุ้ม กำลังคบหาดูใจว่า เจ้าชู้ อีกทั้งยังไม่ได้คบหากับสาวอุ้มเพียงคนเดียว
  • หวานใจคนใหม่ “อุ้ม ลักขณา“ แซ่บไม่เบา
    มิน่าช่วงนี้เห็นสาวเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" ขยันชวนเดอะแก๊งไปเที่ยวภูเก็ตบ่อย ที่แท้ก็กำลังมีความรักนี้เอง โดยหนุ่มใหม่ของสาว "อุ้ม ลักขณา" ก็แซ่บไม่เบา เพราะมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของผับชื่อดังของเมืองภูเก็ต นามว่า "เอก เอกพล จันทร์ชูวณิชกุล" แหม เห็นสาว "อุ้ม ลักขณา" อินเลิฟอย่างนี้หนุ่มๆ รักตาย เพราะ She ขยันโพสต์ภาพบิกินี่ลงอินสตาแกรมเป็นประจำ ยังไงก็ขอยินดีด้วยนะจ๊ะ
  • 'อุ้ม' กลุ้มใจ ปมด้อยเรื่องตูด
    “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยออกกำลังกายนมไม่ลดไซส์ แถมเฟิร์มเด้งขึ้นอีก เพียงแต่อายุที่แก่ขึ้น มีผลทำให้หน้าอกเหี่ยวแถมมีสิทธิ์คล้อย เลยต้องหาทางแก้ด้วยการสวมบรานอน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นเปลือยนอนแบบไร้บรามาโดยตลอด แถมยังเผยแบบไม่ปิดว่า เพราะอยากหุ่นเป๊ะทั้งตัวเลยแก้ผ้าเช็คนมเช็คหุ่นสวยอยู่ทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »