ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซึ้ง!! “นาวิน ต้าร์“ เปิดใจไม่ขอลืม “พลอย เฌอมาลย์“

ซึ้ง!! “นาวิน ต้าร์“ เปิดใจไม่ขอลืม “พลอย เฌอมาลย์“

Posted 25/10/2013 by Sanook

 

ทำเอาบรรดากองทัพสื่อซึ้งไปตามๆ กันเมื่อหนุ่มหล่ออย่าง "นาวิน ต้าร์" ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน "IDEO URBAN PULSE" By ANANDA" ว่าตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถที่จะลืมอดีตคนเคยรัก "พลอย เฌอมาลย์" ได้หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยนักแสดงหนุ่มได้เผยต่ออีกว่าจะเลือกจดจำแต่ช่วงเวลาดีๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับนางเอกสาวเอาไว้ พร้อมออกปากในอนาคตข้างหน้าหากมีโอกาสได้เจอกับสาวพลอยก็จะเข้าไปพูดคุยตามปกติไม่อยากวิ่งหนีอีกต่อไป ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับนักร้องสาว "แก้ว จรีนา" หรือ "แก้ว ซาซ่า" นั้น หนุ่มนาวินต้าร์ บอกเพียงแค่ว่าตอนนี้ยังคงอยู่ในสถานะเพื่อนร่วมงานเพราะเจ้าตัวยังไม่พร้อมเปิดใจรักใคร...

 

เห็นว่าในรายชื่อแขกวันนี้ "พลอย เฌอมาลย์" ก็มาด้วยส่วนตัวเราพอจะทราบไหม ?
"พอทราบครับ"

 

กลัวว่าจะมาเจอกันในงานนี้ไหม ?
"สำหรับผม ผมมองว่าถ้ามันจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้มันเป็นไปแล้วกัน ผมไม่อยากจะวิ่งหนีอะไรทำทุกอย่างให้มันเป็นธรรมชาติที่สุดก็พอ คือถ้าสมมุติผมรู้ว่าพลอยเค้ามางานไหนแล้วผมจะต้องหนี อันนี้ผมคิดว่าเราคงอยู่ร่วมโลกกันลำบาก เพราะเราคงจะได้เจอกันอีกเยอะ"

 

แต่หลายคนก็มองว่าพี่ต้าร์ยังไม่สามารถลืมพลอยได้ ?
"ผมคงไม่มีทางลืมเค้าหรอกครับ ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นระหว่างเราผมเองก็ขอมองแล้วจำในสิ่งที่ดีแล้วกัน คือของบางอย่างถึงเราอยากจะลืมมันก็คงไม่มีทางที่จะลืมได้ แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเราเลือกที่จะจำมันในลักษณะไหนมากกว่า ถ้าเราจำมันให้ดีที่สุดมันก็จะทำให้อดีตที่เคยเกิดขึ้นกลายเป็นอดีตที่มีค่า เพราะฉะนั้นผมก็พยายามที่จะไม่ลืมทุกอย่างครับ"

 

ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสติดต่อพูดคุยกับพลอยบ้างไหม ?
"ไม่ได้ติดต่อเลยครับ"

 

เรียกว่าถ้าบังเอิญเจอกันในงานพี่ต้าร์กับพลอยก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ทักทายกันได้เหมือนปกติ ?
"ถ้ามาถึงตอนนั้นเราคงต้องมาดูกันอีกทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าเราก็พยายามทำตัวให้เป็นปกติที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ"

 

แต่วันนี้ก็มีอีกคนนึง "แก้ว จรีนา" ก็มาด้วยหลายคนเลยจับตามองว่าเรามาด้วยกันรึเปล่า ?
"ไม่ครับ ไม่ได้นัดกันมา ไม่ได้มาด้วยกัน หรือ ตั้งใจออกงานด้วยกันเลยครับ คืองานในวันนี้แก้วเค้าเป็นคนจัด ซึ่งตัวผมเองก็รู้จักแล้วก็สนิทสนมกับพี่ๆ ในงานอยู่หลายคนก็เลยเดินทางมาให้กำลังใจครับ"

 

หลังจากที่คอนเสิร์ตจบเรากับแก้วได้มีโอกาสเจอหรือพูดคุยกันบ้างไหม ?
"ยังเจอกันอยู่ตลอดครับสำหรับกรุ๊ปคอนเสิร์ตในครั้งนั้น บางครั้งก็นัดทานข้าวกันบ้างเพื่อรวมกลุ่มกัน แต่ถามว่ามีโอกาสไปสองต่อสองกับแก้วไหม ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้นครับ คือมีไปออกกำลังกายด้วยกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้ไปเดท"

 

ส่วนตัวพี่ต้าร์เองรู้สึกว่าความสนิทสนมกับเรากับเค้าเพิ่มขึ้นบ้างไหม ?
"ก็ยังเป็นเพื่อนกันครับ ซึ่งตัวผมเองก็ยังรู้สึกว่าอยากให้เวลาตัวเองก่อน ไม่อยากที่จะมองใครหรือคบกับใคร ขอเวลาอีกสักพักแล้วกัน"

 

คิดว่ามีโอกาสพัฒนาไหมสำหรับเรากับแก้ว ?
"เราก็พูดไม่ได้นะครับว่าอนาคตมันจะต้องเป็นยังไง ผมเองก็ไม่อยากจะฟันธงด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย'' งานเข้า!ถูกหาสร้างเรื่อง ต้นตอเหตุ''ผิง''ด่า''แพง''ผ่านIG
    สนั่นโลกไซเบอร์ "พลอย-เฌอมาลย์" งานเข้า! สร้างเรื่องถูกหาเป็นชนวนเหตุก่อเรื่องให้ 2 สาว "ผิง-แพง" ทะเลาะกันผ่านอินสตาแกรม หลังโพสต์ภาพดาราสาวเจ้าของห้องเสื้อดังลงจน "ผิง" ไม่พอใจเปิดศึกด่ากราดผ่านอินสตาแกรม
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน
  • “พลอย เฌอมาลย์“ ปลื้ม ถูกเซอร์ไพรซ์วันเกิดถึงเตียงนอน
    อายุครบ 31 ปีเต็มในวันนี้ (15 ก.ย.) สำหรับซุปตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" แต่ยังสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ซึ่งก่อนเข้าสู่วันคล้ายวันเกิด เมื่อคืนนี้สาว "พลอย เฌอมาลย์" ก็ถูกเซอร์ไพรซ์โดยครอบครัวและเพื่อนสนิทถึงเตียงนอน พร้อมเค้กสวยๆ งานนี้ทำสาว "พลอย เฌอมาลย์" ปลื้มปริ่มไม่น้อย และเราคงต้องรอดูกันว่าปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของสาว "พลอย เฌอมาลย์" ในคืนนี้ จะแซ่บมันส์แค่ไหน?
  • ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว ผู้จัดฯ แจงไม่เกี่ยว พลอย เฌอมาลย์
    หมี โชติรัตน์ ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร ยันไม่เกี่ยวเกาเหลานางเอก พลอย เฌอมาลย์ แต่เป็นเพราะปัญหาสุขภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »