วิทยา เลาหกุล หวังพาฉลามชลล้างแค้นปลาทูคะนองแมตช์สุดท้ายต่อหน้าแฟนบอลในฐานะกุนซือ เชื่อนักเตะมีแรงกระหายมากพอแม้ไม่มีลุ้นแชมป์แล้ว

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเขาหวังจะเห็นลูกทีมแสดงความทุ่มเทออกมาอย่างเต็มที่ในการเก็บ 3 คะแนน ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองนัดสุดท้ายที่จะต้อนรับการมาเยือนของ สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมในกลุ่มท้ายตารางวันอาทิตย์นี้

แม้จะไม่มี ลุ้นอะไรแล้ว เกมนี้ยังเป็นการคุมทีมในบ้านนัดสุดท้ายของ "เฮงซัง" หลังจากประกาศลาออกทันทีที่จบฤดูกาลเมื่อไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการใด ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าจะคว้า 3 แต้มนี้เป็นการส่งท้ายและมอบให้กับสาวกบลูชาร์คก่อนเลื่อนตัวเองไปเป็นฝ่าย เทคนิค

“ผมก็หวังว่ามันจะจบอย่างสวยงามนะ" วิทยากล่าว "เรารู้ดีว่าคู่แข่งมาด้วยแรงจูงใจที่ดีกว่าเพราะต้องชนะ และที่ผ่านมาเรามักจะแพ้ให้กับสมุทรสงครามอยู่เสมอ แต่ผมเชื่อว่าลูกทีมของผมก็มีความต้องการที่จะชนะเช่นกัน"

นอกจาก นี้เกมดังกล่าวขุนพลฉลามชลเตรียมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในการ ลงเล่นฟุตบอลถ้วยฤดูกาลหน้า พร้อมจำหน่ายให้กับแฟนบอลเป็นเซอร์ไพรส์ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ชลบุรี สเตเดี้ยม