ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิดถึงบ้านเก่า! อดีตหอกกิเลนหวังโคจรกลับไทยลีก

คิดถึงบ้านเก่า! อดีตหอกกิเลนหวังโคจรกลับไทยลีก

Posted 26/10/2013 by goal.com

 

อดีตดาวยิงกิเลนผยอง ยอมรับคิดถึงบรรยากาศไทยพรีเมียร์ลีกและอยากกลับมาวาดลวดลายอีกครั้งหลังหมดสัญญากับย่างกุ้งแล้ว

โคเน่ อดามา อดีตผู้เล่น "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เป็นผู้เล่นไร้สังกัด ยอมรับแต่โดยดีว่า ต้องการกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมให้เหตุผลว่า มีความผูกพันเป็นอย่างมาก และชื่นชอบบรรยากาศของฟุตบอลลีกสยาม โดยเฉพาะเรื่องของสนาม และการจัดการที่ดีกว่าทุกชาติในอาเซียน

หัวหอกพเนจร หมดสัญญากับต้นสังกัด ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในฟุตบอล เมียนมาร์ ลีก และแชมป์ลีกปีล่าสุด เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยยิงประตูไปทั้งสิ้น 23 ลูก ประกอบไปด้วย การยิงประตูในฟุตบอลเมียนมาร์ลีก 14 ลูก และ บอลถ้วย เอเอฟซี คัพ 9 ลูกด้วยกัน

อดีตดาวยิงผิวสี ผู้ผ่านการค้าแข้งไทยลีกมาหลายทีมทั้ภูเก็ต เอฟซี ,ศรีสะเกษ เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "บอกตรงๆ ว่า ผมต้องการกลับไปเล่นในลีกไทยอีกครั้ง เพื่อแสดงศักยภาพให้ทุกคนเห็นว่า ตอนนี้ผมมีฟอร์มการเล่นเป็นอย่างไร ผมพร้อมเปิดโต๊ะเจรจา ทีมในไทย พรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 แล้ว

"บรรยากาศฟุตบอลไทย ที่ผมอยู่กับมันมานาน มันทำให้ผมอยากที่จะกลับไปที่นั่น ผมรักประเทศไทยมาก และมันมีบรรยากาศการเล่นที่เยี่ยมจริงๆ เหนือสิ่งอื่นใด ทุกๆ ที่ หากคุณฝึกซ้อมอย่างหนัก คุณจะสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้ดี แต่องค์ประกอบดังกล่าว จะครบได้ ก็ต่อเมื่อ ทุกๆทีมต้องมีสนามและอัฒจรรย์ที่ดี มันจะทำให้ง่ายต่อการฝึกซ้อม ซึ่งทั้งหมดนี้ ประเทศไทยมีครบวงจร"
ลงชื่อเข้าใช้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »