ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มึนอยู่!วิชิตยังไร้แผนรับมือหากบุรีรัมย์-กิเลนชิงถ้วยนัดสุดท้าย

มึนอยู่!วิชิตยังไร้แผนรับมือหากบุรีรัมย์-กิเลนชิงถ้วยนัดสุดท้าย

Posted 26/10/2013 by goal.com

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ยอมรับว่ายังไม่ได้เตรียมการเอาว่าจะรับมืออย่างไรหากไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ต้องตัดสินนัดสุดท้าย

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ตีมึนยอมรับว่ายังไม่ได้วางแผนไว้เลยหากตำแหน่งแชมป์ที่แย่งกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องไปตัดสินกันในนัดสุดท้ายของฤดูกาลวันที่ 3 พ.ย.นี้ ซึ่งจะต้องมีพิธีการมอบถ้วยเกิดขึ้น

แม้จะมีโอกาสมากที่ "ปราสาทสายฟ้า"จะปิดฉากคว้าแชมป์อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้หากสามารถบุกไปชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ทว่าหากพวกเขาเสมอหรือแพ้และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปชนะ บีอีซี เทโรศาสน ได้เท่ากับว่าจะเป็นปีแรกในรอบหลายฤดูกาลที่ตำแหน่งแชมป์ต้องตัดสินกันในนัดสุดท้าย

สำหรับเกมนัดสุดท้ายนั้นทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงเล่นในบ้านทั้งคู่ซึ่ง ซีอีโอไทยลีก ยอมรับว่ายังไม่ได้เตรียมแผนการใดๆโดยขอดูผลการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ก่อน "ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันนะ ถ้วยแชมป์มันก็มีใบเดียว หากมันเกิดขึ้นจริงก็ต้องปรึกษากันอีกทีว่าจะทำอย่างไร"

ทั้งนี้เหตุการณ์ตัดสินแชมป์นัดสุดท้ายนั้นเกิดขึ้นให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในลีกยุโรปหรือต่างประเทศและโดยปกติแล้วจะมีการทำถ้วยและเหรียญรางวัลจำลองขึ้นอีกหนึ่งชุดเอาไว้ โดยจะนำของจริงไปเตรียมให้ทีมที่ได้เปรียบเพื่อทำพิธีมอบหลังจบการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »