ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปิ๊งปิ๊ง'เปิดอกอวบ! ลุยงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง

'ปิ๊งปิ๊ง'เปิดอกอวบ! ลุยงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง

Posted 26/10/2013 by สยามบันเทิง

เป็นเพราะขึ้นแท่นผู้จัดละครในนาม พ้อยท์สตาร์พลัส (Point Star Plus) ผลิตละครเรื่อง เสน่ห์ป้อนช่องไอพีเอ็มเป็นครั้งแรก จนหลายคนสงสัยว่าเซ็กซี่สตาร์อย่าง "ปิ๊งปิ๊ง" รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ จะทิ้งงานแสดงเบื้องหน้าเลยหรือเปล่า? แต่งานนี้ ปิ๊งปิ๊ง เปิดอกอวบชี้แจงว่ายังไงก็ไม่ทิ้งงานเบื้องหน้าแน่นอน

 

 "ปิ๊งปิ๊งยังไม่ทิ้งงานแสดงนะคะ ยังอยากเล่นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานหนัง หรืองานละคร ติดต่อมาได้เลยค่ะ พร้อมเสมอ (หัวเราะ) เพราะปิ๊งปิ๊งรักในงานแสดงมากๆ เพราะเป็นงานท้าทาย ได้เล่นอะไรที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วที่ปิ๊งปิ๊งผันตัวมาเป็นผู้จัดละครก็เพราะมันเป็นโอกาสที่ดีที่ พี่จอย (หทัยทิพย์ สีสังข์) ชวนค่ะ แล้วปิ๊งปิ๊งก็มองว่า ปิ๊งปิ๊ง มีพี่ๆ คอยซัพพอร์ตให้เยอะ มีเพื่อนๆ นักแสดงที่พร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ที่สำคัญ ปิ๊งปิ๊งอยากเรียนรู้งานเบื้องหลังด้วย เหมือนกับเราได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างไปในตัว พอได้เริ่มต้นทำงานรู้เลยว่ามันยากเหมือนกัน แล้วก็ต้องละเอียดทุกขั้นตอน ก็สนุกดี แม้จะเหนื่อยบ้างนิดหน่อย ก็เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีมากๆ เลยค่ะ" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มนุษย์ล้นโลก 'บี พีระพัฒน์' เมินมีลูก แต่! 'ภรรยา' จะไปฝากไข่ไว้กับหมอ
    นักร้องเสียงโอเค บี พีระพัฒน์ เถรว่อง แต่งงานกับภรรยาไฮโซสุดสวย ลินา ภัคศรณ์ มาพักใหญ่แล้ว มีแต่คนถามว่าเมื่อไหร่ๆ จะมีลูกน้อยน่ารักบ้าง บอกเลยๆ ว่ายังไม่นึกอยากจะมีให้เป็นภาระแก่ตัวเองและให้เป็นภาระแก่โลกใบนี้ สามี-ภรรยา หลายคู่ต่างอยากมีลูก แต่ทำไม บี พีระพัฒน์ ถึงไม่อยากมี บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปหาคำตอบกัน
  • เม้าท์! “ดิว อริสรา“ พอเริ่มดัง ก็เริ่มทำตัวเหวี่ยง
    กลายเป็นซุป'ตาร์งานชุกอีกคนแล้วสำหรับนางร้ายป้ายแดง "ดิว อริสรา" เพราะหลังจากที่ละครจบลงเธอก็มีงานอีเว้นท์งานโชว์ตัวติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย งานนี้เลยทำให้มีกระแสเม้าท์มอยตามมาว่าสาวดิวนั้นถือโอกาสอัพค่าตัวเพื่อโกยทรัพย์แบบเต็มที่ เท่านั้นไม่พอเธอยังมีพฤติกรรมเหวี่ยงวีนเชิดใส่บรรดาแฟนคลับอีกด้วย!! ซึ่งล่าสุดในงาน "เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013 ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์" ดิว อริสรา ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นฉาวให้เราฟังว่า...
  • รวมมิตร คนดังโชว์สยอง!!! บนพรมแดง
    ขึ้นชื่อว่าเป็นพรมแดง หรือ งานมอบรางวัลอันทรงเกียรติแด่คนบันเทิง สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคงจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมที่สวยสง่าดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าของบรรดาซุป'ตาร์ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ที่ตั้งใจสวมใส่เพื่อมาอวดโฉมอวดเปล่งออร่าบนพรมแดง แต่ก็มีบางรายใจกล้าถึงขนาดโชว์ลีลสยองบนพรมแดงเพื่อให้เป็นกระแสหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ ทีมข่าว 7mth! News ถือโอกาสรวบรวมแฟชั่นลืมไม่ลงของบรรดา ซุป'ตาร์ เมืองไทยมาให้ได้ดูกันครั้ง แต่จะมีใครบ้างมาดูกัน
  • คอหนังจิ้นเว่อร์ไปป่ะ?''กอล์ฟ''ยันเปล่าเลิฟซีน..แค่จู๋จี๋''เคที่''
    พูดถึงหนุ่มหล่อที่เปิดเผยในเรื่องความรักมากที่สุดในเวลานี้ต้องรวมเอา "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่พอเอ่ยปากถามถึงแฟนสาวชาวรัสเซีย "เคที่" หนุ่มกอล์ฟเป็นเม้าท์ไม่มีกั๊กเลยทีเดียว วันก่อนมีคนตาดีเม้าท์ว่าเห็นพระเอกกอล์ฟนัวเนีย "เคธี่" ในโรงหนังด้วย วันนี้(วันที่ 25 ตุลาคม 2556) หนุ่มกอล์ฟพกพาความหล่อที่แม่ให้มาร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์ซีรี่ส์ชุด ลูกไม้ของพ่อ กับสาว"น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ก็เลยโดนปากเหยี่ยวปากการุมป้อนคำถามใส่ไม่ยั้ง มาดูกันซิว่า"กอล์ฟ" จะแก้ตัว เอ๊ย ! แจกแจงเหตุผลเนียนหรือไม่เนียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »