ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิ้งค์กี้'' ฟันโช๊ะเสี่ยเปย์บ้าน10ล้าน!! มั่ว .. ลั่นมีปัญญาซื้อ

''พิ้งค์กี้'' ฟันโช๊ะเสี่ยเปย์บ้าน10ล้าน!! มั่ว .. ลั่นมีปัญญาซื้อ

Posted 27/10/2013 by siamdara

 

 

เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวเรื่องหนุ่มๆให้เคลียร์กันไม่ขาดสายสำหรับ " พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับพระเอกมหาเศรษฐีเมืองภารตะหนุ่ม"สุมันท์" ซึ่งก็ยังหาบทสรุปสุดท้ายไม่ได้ว่าตกลงแล้วคบกันแบบไหน แหม๋.. วันก่อนก็มีข่าวไปกินข้าวกับศิลปินเกาหลี "เจปาร์ค" ซึ่งสาว"พิ้งค์กี้" ก็ออกมานั่งยันว่าไม่มีอะไรในถ้วยกิมจิ

 

 ล่าสุดก็มีข่าวมาว่าเสี่ยเปย์บ้านราคา 10 ล้าน!! บนภูเขาให้ เจอมรสุมข่าวเสี่ยหวัง(เคลม)ลูกนี้เข้าไปสาวตาคมก็บอกว่าข่าวมั่วมว๊าก...ก แต่ก็ยังไหวจะเคลียร์กับข่าวมั่วๆ นะจ๊ะ ขอบอก..."(มีข่าวเสี่ยใจป้ำทุ่มซื้อบ้านให้กี้ ) โหยพี่ค่ะข่าวมั่วไม่มีมูลความจริงเลย  คนอย่างกี้สามารถซื้อเองได้ไม่ต้องรอให้ใครมาซื้อหรอกค่ะ  (ซีเรียสกับข่าวนี้มั้ย)ไม่หรอกค่ะ (แล้วกับสุมันท์พระเอกมหาเศรษฐีอินเดียไปถึงไหนแล้ว) เราเป็นแค่เพื่อนยังไม่เลื่อนสถานะ ให้เป็นได้แค่คู่จิ้นค่ะ"
 

 เป็นอันว่าคนสวยไม่ได้เป็นนกน้อยในกรงทองของป๋าที่ไหนนะค้า.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ ควง เจย์ ปาร์ค กินข้าว แจงไปหลายคน ปัดโดนจีบ
    "พิ้งกี้ สาวิกา" รับควง "เจย์ ปาร์ค" กินข้าว แจงไปกันหลายคน ปัด ฝ่ายชายจีบ หวั่น แฟนคลับแอนตี้ เชื่อคนเข้าใจ
  • “พิ้งกี้“ โดนเม้าท์! โกอินเตอร์ดังไม่เท่า “แอน มิตรชัย“
    แม้ว่านางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" เพิ่งจะรับทรัพย์ไปถึง 7 หลัก หลังรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้เครื่องสำอางยี่ห้อดังที่ประเทศอินเดีย แต่ก็ยังมีกระแสเม้าท์ไม่เลิก ว่าสาวพิ้งกี้นั้นโกอินเตอร์ไปไกลถึงอินเดียก็จริง แต่กลับไม่ดังเท่า "แอน มิตรชัย" ซึ่งกับประเด็นดังกล่าวนั้น สาวพิ้งกี้ก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วแต่ใครจะมองและวิจารณ์ แต่ส่วนตัวเธอขอทำงานแข่งกับตัวเองดีกว่า
  • พิ้งกี้’อวดหุ่นเปรี๊ยะ
    ดูสวยไม่สร่างจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้าคม “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ที่ล่าสุดได้ออกมาเดินแฟชั่นโชว์ ในงาน Maybelline New York เมื่อวันก่อน ซึ่งสาวพิ้งกี้ ได้สวมชุดเกาะอกไขว้คอพร้อมสีสันที่ดูสบายตา แต่ที่เห็นเด่นๆ น่าจะเป็นหุ่นเปรี๊ยะๆ ของเธอ ที่ดูเต่งตึงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าแจ่มจริงๆ งานนี้ต้องขอบอกเลยว่า สาวพิ้งกี้ เค้ายังโสดอยู่ อ้าวหนุ่มๆ ได้ยินดังนี้แล้วก็สบายใจได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »