ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผจก.''เอ''อภัยปุ๊บบท''อีเรียม''หล่นใส่''ใหม่ ''

ผจก.''เอ''อภัยปุ๊บบท''อีเรียม''หล่นใส่''ใหม่ ''

Posted 27/10/2013 by siamdara

   

 

ฟ้าหลังฝนดูสดใสจริงจริ้ง...ง "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ร์ ที่หลังจากผจก.ผู้คลั่งกระเป๋าแบรนด์ดัง "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ให้อภัย "ใหม่"ก็บานฉ่ำฝุด ฝุด มีงานไม่ขาดมือ ทั้งงานละครและงานหนังที่ล่าสุดเวปไซต์สยามดาราได้รับการกระซิบกระซาบจากแหล่งข่าวมาว่า


          
ตอนนี้เป็นอันแน่ชัดแล้วว่า หนังรีเมค "แผลเก่า"  ที่หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ  เทวกุล จะพลิกทุ่งบางกะปิให้สะเทือนเลื่อนลั่นนั้นพระเอกนิว" ชัยพล พูพาร์ทมาแบกไถ ไล่ควาย เป่าขลุ่ย ลุยทุ่งเป็น"ไอ้ขวัญ" ส่วนสาว"ใหม่" ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่ชัวร์ว่าจะได้มาร่วมงานหรือเปล่า แต่ตอนนี้แหล่งข่าวเผยว่า "ใหม่" มาสวมวิญญาณเป็น"อีเรียม" ยุคไฮเทคดิจิตอลมีความเป็นไปได้สูง
    

เมื่อทุกอย่างใกล้จะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น หลายคนต่างก็จับตามองต่อไปว่าก่อนหน้านี้หนัง "พี่มาก...พระโขนง" "ที่"ใหม่" เล่นคู่กับ"มาริโอ้" เมาเร่อ ฟันรายได้กระจายเป็นพันล้าน !! ทีนี้มาดูกันซิว่า "แผลเก่า" เว่อร์ชั่น"ใหม่&นิว" โดยฝีมือระดับเทพอย่าง"หม่อมน้อย"มาบงการงานจะกวาดไปกี่หมื่นล้าน??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ผจก.เอ''ขยับปากครั้งแรก?! หลังไกล่เกลี่ย''ใหม่''จบ
    ศึกนางเอกพันล้านสาว"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่กับผู้จัดการมือทอง "เอ"ศุภชัย ศรีวิจิตร ไกล่เกลี่ยจบไปหลายอาทิตย์แล้ว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ออกมาขอโทษ พร้อมทั้งชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นที่เรียบร้อย แต่ทางผู้จัดการชื่อดังยังไม่เคยออกมาเปิดใจเลย
  • ผจก.''เอ โพสต์ท่าหน้าบาน...ไกล่เกลี่ย''ใหม่''จบ
    หลังนางเอกสาวร้อยล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่" ถูกอดีตผู้จัดการมือทอง "เอ " ศุภชัย ศรีวิจิตร ฟ้องร้องคดีละเมิดผิดสัญญา ซึ่งหลังจากไกล่เกลี่ยกไม่ลงตัวแถมยังบานปลายเมื่อทางคนสนิทของผู้จัดการคนดัง "เฮเลน" ปวรา ศิริสาร ก็ยื่นมือมาเป็นพยานให้ "เอ" แถมยังโพสต์จ๊วกแบบไม่ระบุชื่อผ่านอินสตราแกรมว่า.. ลืมบุญคุณ
  • แน่นอกแน่นใจ "ดาวิกา" สวยสะพรั่ง
    ออกตัวยอมรับว่าก่อนหน้านี้วิ่งรอกออกงานอีเว้นท์ถี่ยิบ ออกงานบ่อยจนนักข่าวไม่มีประเด็นจะสัมภาษณ์ เพราะไม่รู้จะถามอะไร แต่นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกเสียเซลฟ์อะไรกับการไปออกงานไหนแล้วไม่มีนักข่าวมารุมสัมภาษณ์ทุกงาน เพราะมีงานเยอะก็ดีอยู่แล้ว จะได้มีเงินเรียนหนังสือ
  • ''ใหม่-แพนเค้ก''โกอินเตอร์อวดแฟชั่น''มาริฮอร์น''บนแค็ตวอล์กญี่ปุ่น
    หลังจาก ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้ก้าวสู่วงการแฟชั่นไทย พร้อมแจ้งเกิดแบรนด์น้องใหม่ ''มาริฮอร์น'' และสร้างชื่อเสียงให้กับวงการแฟชั่นไทย หลังได้รับเชิญจากประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมงาน โตเกียว รันเวย์ ไปแล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดตอกย้ำความสำเร็จครั้งที่ 2 ควง 2 ดารานางแบบดังเมืองไทย ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' และ ''ใหม่-ดาวิกา'' ขึ้นอวดโฉมแฟชั่นเริ่ดหรูอลังการแบรนด์ ''มาริฮอร์น'' ในงาน ''โตเกียว รันเวย์ 2013 Autumn/Winter'' กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น งานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย ณ Tokyo Metropolitan Gymnasium ท่ามกลางเสียงปรบมือและชื่นชมกึกก้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »