ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือข่มสิงห์ฉะ10นัดหลัง!จัดกุนวัดคมเกือกเอโต้

เรือข่มสิงห์ฉะ10นัดหลัง!จัดกุนวัดคมเกือกเอโต้

Posted 27/10/2013 by siamsport

 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสถิติ 10 เกมล่าสุดที่ดีกว่าเมื่อพบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าจะบุกมาต้อนถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ของแมนฯ ซิตี้ และ ซามูเอล เอโต้ ของเชลซี จะถูกหมายตาว่ามีโอกาสเป็นผู้ปิดสกอร์เก็บชัยให้ต้นสังกัด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. ศกนี้

 
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556

เชลซี   -   แมนเชสเตอร์ ซิตี้


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


        บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ของสองทีมหัวตาราง เชลซี ที่มี 17 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี 16 คะแนน


        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม รอดตัวไม่โดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม หลังโดนไล่ออกนัดก่อนที่ถล่ม คาร์ดิฟฟ์ 4-1 โดนเพียงปรับเงิน 8,000 ปอนด์ (400,000 บาท) หลังตัดสินใจไม่ยื่นอุทธรณ์


        สภาพทีมมีข่าวดี แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋าหายเจ็บซี่โครงกลับมาแล้ว ทำให้ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ที่รับบทแบ็กซ้ายจำเป็นในเกมยุโรปที่บุกชนะ ชาลเก้ 3-0 ต้องกลับไปนั่งสำรอง


        ตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา ดาวิด ลุยซ์ ที่นั่งสำรองเกมที่ เยอรมัน เมื่อวันอังคาร พร้อมคืนตัวจริง ประสานงานกับ จอห์น เทอร์รี่ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช


        แดนกลาง จอห์น โอบี มิเกล อาจสอดแทรกลงมาทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวตัดเกม หลังใช้ รามิเรส กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เล่นคู่กันมาตลอดแบบไม่ได้พัก


        แนวรุก ฆวน มาต้า จะกลับมาประจำการร่วมกับ ออสการ์ และ เอแดน อาซาร์ โดยศูนย์หน้าตัวเป้าต้องเลือกระหว่าง ซามูเอล เอโต้ กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส


        ด้าน เรือใบสีฟ้า ของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ เพิ่งนำทีมเดินทางไกลบุกไปชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 ถึง รัสเซีย โดยได้ 2 ประตูพลิกชนะจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"


        ผลงานในลีกกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว หลังคว้าชัยชนะ 2 นัดติด เหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-1 และเกมล่าสุดบุกชนะ เวสต์แฮม 3-1


        สภาพทีมยังขาด แว็งซ็องต์ ก็อมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่เจ็บต้นขา ส่วน มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังตัวใหม่ อยู่ในช่วงเรียกความฟิต


        ข่าวดีคือ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางตัวรับฟิตกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง แต่น่าจะเริ่มต้นเป็นตัวสำรอง


        แดนกลาง ซามีร์ นาสรี่ น่าจะคืนตัวจริง ส่วนตัวรุกมี "กุน" ที่ซัลโว 5 ประตูใน 3 นัดหลัง โดยมีหน้าเป้า อัลบาโร่ เนเกรโด้ เบียด เอดิน เชโก้ ต่อ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ดาวิด ลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, จอห์น โอบี มิเกล, รามิเรส, ออสการ์, ฆวน มาต้า, เอแดน อาซาร์, ซามูเอล เอโต้


        แมนฯ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, ฆาบี การ์เซีย, มาติย่า นาสตาซิช, กาแอล กลิชี่, ยาย่า ตูเร่, แฟร์นันดินโญ่, ซามีร์ นาสรี่, ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่, อัลบาโร่ เนเกรโด้


        ผู้ตัดสิน
: ฮาวเวิร์ด เว็บบ์

 

เรือข่ม 10 นัดหลัง-แต่เยือนสิงห์ไม่ง่าย


        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่เหนือกว่าในการพบกับ เชลซี 10 นัดหลังสุด เรือใบสีฟ้า เอาชนะไปได้ถึง 7 นัด โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้ว พบกันถึง 4 นัดในทุกรายการ ไม่มีแพ้เลย


        จาก 10 นัดดังกล่าว แมนฯ ซิตี้ ชนะ 7 เสมอ 1 และ เชลซี ชนะ 2 โดย 4 นัดฤดูกาลที่แล้ว เริ่มจาก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เรือใบสีฟ้า ชนะ 3-2 จากนั้นเป็นพรีเมียร์ลีก 2 นัด ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 0-0 และที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เรือใบ ชนะ 2-0 ส่วนเกมสุดท้ายเป็นเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ เวมบลีย์ แมนฯ ซิตี้ เฉือน 2-1


        อย่างไรก็ตาม การมาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่เคยเป็นงานง่ายสำหรับทีมเยือน เพราะ แมนฯ ซิตี้ บุกมาชนะได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น จาก 15 ครั้งหลังสุดที่มาเยือนที่นี่ เกิดขึ้นในปี 2010


ดวลที่ลาลีกามูรินโญ่กินขาดเปเยกรินี่


        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ เชลซี กับ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยประมือกันมาแล้ว 3 ฤดูกาลในลีกสเปน ซึ่งเป็น มูรินโญ่ ที่ผลงานดีกว่า


        3 ฤดูกาลที่พบกัน มูรินโญ่ ซึ่งคุม เรอัล มาดริด มีผลงานที่ดีกว่า เปเยกรินี่ ที่คุม มาลาก้า โดย 7 นัดในทุกรายการ ราชันชุดขาว ของ มูรินโญ่ เอาชนะได้ถึง 5 นัด พ่ายแพ้เพียงแค่ครั้งเดียว


        นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังยิงกระจุยกระจาย 24 ประตูด้วย โดย 2 ใน 5 นัดที่ชนะ เป็นเกมที่ ราชันชุดขาว เปิดบ้านถล่ม 7-0 ปี 2011 และถล่ม 6-2 ปี 2013

 


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  20:30 น.
   ซันเดอร์แลนด์ Vs นิวคาสเซิ่ล  รับชม : CTH สเตเดี้ยม 1
  23:00 น.   สวอนซี Vs เวสต์แฮม  รับชม : CTH สเตเดี้ยม 2
  23:00 น.   สเปอร์ส Vs ฮัลล์ ซิตี้   รับชม : CTH สเตเดี้ยม 3
  23:00 น.   เชลซี Vs แมนฯ ซิตี้   รับชม : CTH สเตเดี้ยม 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์นันดินโญ่ยันพร้อมร่วมคว่ำบาตรบอลโลก2018
    แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียนทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเขาพร้อมสนับสนุนและร่วมกับ ยาย่า ตูเร่ เพื่อนร่วมทีมชาวไอวอรี่โคสต์ คว่ำบาตรฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย หากฝ่ายที่เกี่ยวข้องยังไม่เร่งกำจัดปัญหาการเหยียดผิวออกไปจากสนามฟุตบอลในแดนหมีขาว
  • เชือร์เล่รับเหมือนฝันเป็นจริงได้ซบเชลซี
    อันเดร เชือร์เล่ แนวรุกดาวรุ่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับเหมือนกับฝันที่เป็นจริงกับการได้เดินตามรองมิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพทีมชาติเยอรมนี ที่เป็นไอดอลของเขามาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมยันการเป็นนักเตะคนแรกของโชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์ไม่ได้ทำให้ตนกดดันมากขึ้นเลย
  • เฮียมูชมตอร์เรส,เอโต้ผลงานแจ่ม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชม เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ซามูเอล เอโต้ ทำผลงานได้เยี่ยมในช่วงหลัง พร้อมยันตนแฮปปี้กับผลงานของผู้เล่นกองหน้าทุกคนในทีม
  • พลาดมหันต์! ป๋าเผยเลือกซื้อเบเบ้แทนอาซาร์
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยเรื่องชวนเสียดายให้บรรดาสาวกปีศาจแดงว่าเขาเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ เบเบ้ มากกว่า เอเด็น อาซาร์ เมื่อปี 2010

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »