ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อั้ม พัชราภา“ พาพ่อแม่เที่ยวญี่ปุ่น ควง “แอมป์ พิธาน“ โชว์สวีต

“อั้ม พัชราภา“ พาพ่อแม่เที่ยวญี่ปุ่น ควง “แอมป์ พิธาน“ โชว์สวีต

Posted 27/10/2013 by Sanook

 

หลังกลับมาคืนดีกัน ก็ดูเหมือนคู่เลิฟ "อั้ม พัชราภา" และ "แอมป์ พิธาน" จะกลับมาหวานเหมือนเดิม เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็พาพ่อแม่ของสาว "อั้ม พัชราภา" ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แถมซุปตาร์สาวยังแชะภาพหวานใจรวมกับคุณพ่อ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าถ้าต้องเลือก สาวอั้มจะเลือกใคร อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เขินหนุ่ม AF ตามจีบ อุบไม่บอกชื่อ
    "ปุ๊กลุก" เขินมีหนุ่มเอเอฟตามจีบ อุบชื่อ ปัดอัพตัวเทียบ "อั้ม" วอนดูผลงาน
  • ฮิ้ว..วว ''อั้ม''บอกรัก''แอมป์'' ไม่แคร์ชาวไอจี..
    รักต้องทุ่ม รักจัดเต็ม ..นาทีนี้ยกให้คู่รักรีเทิร์นป้ายแดง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ก่อนหน้านี้ป๋าแอมป์ทุ่มซื้อสร้อยคอชุปทองคำว่า love แอสเเซสเซอรี่แบรนด์ไฮโซ Lanvin Love Necklace มาง้อแอนด์คล้องใจซุป'ตาร์ จนตอนนี้ได้กลายเป็นแอสเเซสเซอรี่ยอดฮิตไฮโซ เซเลบฯ ใส่กันเพียบ.. แถมยังเป็นสร้อยเส้นโปรดของ"พัชราภา"
  • ภาพแรก! อั้ม พัชราภา ควง แอมป์ หลังรักรีเทิร์น
    งานนี้คงต้องขอบคุณแก๊งเพื่อนสาวสามัคคี วางแผนจัดงาน คอยลุ้นให้คู่รักสุดเพอร์เฟค อั้ม พัชราภา กับ แอมป์ พิธาน หวนกลับมารักกันอีกครั้งได้สำเร็จ เมื่อคืนนี้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ไฮโซหนุ่ม ได้แก๊งเพื่อนสาว ทั้งในและนอกวงการ ลุ้นเอาใจช่วยกันสุดฤทธิ์
  • ดูชัดๆ แห่ส่อง สีข้าง "อั้ม"
    แม้ว่าช่วงนี้นางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จะห่างหายจากผลงานละครไปพักใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ยังคงความเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี เรียกว่างานไหนที่มี อั้ม-พัชราภา งานนั้นก็จะเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนมากมาย รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มายืนถือป้ายไฟให้กำลังใจแบบล้นหลาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »