ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อาร์วีพี-ริโอแต่งตัวเป็นผีหลอกเด็กงานฮัลโลวีน

อาร์วีพี-ริโอแต่งตัวเป็นผีหลอกเด็กงานฮัลโลวีน

Posted 28/10/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอ็นจอยกับงานเลี้ยงฮัลโลวีนเต็มเปี่ยม เมื่อพวกเขาแต่งตัวให้ดูน่ากลัว และไปหลอกเด็กๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 นักเตะชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทุนแต่งตัวให้ดูน่ากลัวสุดๆ เพื่อไปร่วมงานเลี้ยงฮัลโลวีนของเด็กๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวดัตช์ ปรากฎตัวในสภาพที่แต่งหน้าแต่งตาเป็นผีดูดเลือด แถมยังไปหาผ้าคลุมมาทำให้ดูสมกับเป็นแดร็กคูล่ามากขึ้นด้วย ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ มาร่วมงานในสภาพที่ใส่หน้ากาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงใบหน้าอันยับเยิน และเสื้อที่มีการวาดรูปอวัยวะภายในเอาไว้

"ผม กับ อาร์วีพี อยู่ที่งานปาร์ตี้ และกำลังหลอกเด็กตัวเล็กๆ เพื่อความสนุก!!#ฮัลโลวีน" อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 34 ปี โพสต์ภาพ และข้อความผ่าน "ริโอเฟอร์ดี้5" ซึ่งเป็นชื่อแอ็คเคาท์ของเขาทาง "อินสตาแกรม" เว็บไซต์แบ่งปันรูปภาพชื่อดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานสุดงงเฟอร์กี้บอกเจิดไม่ใช่แข้งท็อปคลาส
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ยอมรับแปลกใจสุดๆ ที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่เคยเป็นนักเตะชั้นแนวหน้า เพราะในสายตาเขา กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เคยเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ช่วงหนึ่งด้วยซ้ำ และอาจเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดหากตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์เมื่อ 4-5 ปีก่อน
  • เอวร่าเซ็งเจอโห่!ยานาไซรอดหลังไปดูศึกยูเอฟซี
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกโห่ ขณะเข้าไปชมศึกยูเอฟซี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังบังเอิญไปเจอกับกลุ่มกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริตัวฉกาจ พอดี ส่วน อัดนาน ยานาไซ รุ่นน้องที่เข้าไปชมด้วย รอดตัว
  • เชื่อไหม?ผีเล็งทุ่ม100ล.ยูโรดึงเบลกลับอังกฤษ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอ้าแขนรับ แกเร็ธ เบล อดีตสตาร์ สเปอร์ส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า ถ้าหากเจ้าตัวถูก เรอัล มาดริด ประเมินว่าไม่คุ้มค่า โดยพร้อมซื้อต่อแบบไม่ให้ต้องขาดทุนที่ 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • อาชีพที่สองของยอดแข้งดังที่คุณอาจยังไม่รู้
    นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์เหล่านี้มีอีกอาชีพที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน และพวกเขาก็ทำได้ดีไม่แพ้ผลงานในสนามซะด้วยลองวาดภาพนักเตะที่คุณชื่นชอบไว้ในหัวดูสิ ว่าถ้าพวกเขาไม่ใช่นักฟุตบอล แล้วจะไปทำอาชีพอะไรอย่างอื่นได้บ้าง หรือบางทีพวกเขาอาจจะทำควบคู่กันไปเลยก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ? แต่ถ้าคุณนึกไม่ออก โกล จะบอกให้ ว่านักเตะที่เราจะนำเสนอในวันนี้ พวกเขามีหมวกอีกใบอยู่จริง พวกเขาใช้เวลานอกสนามในยามว่าง ทำอะไร แต่ละคนประกอบอาชีพ หรือมีกิจการอะไรกันบ้าง เชิญติดตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »