ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เจ้าสัวบุญชัย“ เผยพรีเซ็นเตอร์รุม “น้องข้าวหอม“

“เจ้าสัวบุญชัย“ เผยพรีเซ็นเตอร์รุม “น้องข้าวหอม“

Posted 28/10/2013 by Sanook

เรียกได้ว่าเห่อลูกชายมากสำหรับ "เจ้าสัวบุญชัย" ซึ่งในงานประมูลศิลปกรรมแห่งชาติครั้งที่ 1 เจ้าสัวได้มาอัพเดทถึงน้องข้าวหอม พร้อมชี้แจงกรณีข่าวเปิดบัญชีรับขวัญลูกชายหลายหลัก ด้วยว่า

 

"น้องข้าวหอมเป็นเด็กเลี้ยงง่ายครับ กินข้าวตรงเวลา วันที่ 8 พ.ย.นี้ ก็ 2 เดือน น้ำหนักไม่เกินเกณฑ์ ปกติดี สูงกว่าทั่วไปนิดหน่อย อารมณ์ดีมาก ส่วนเรื่องเงินรับขวัญที่ข่าวออกมาว่าหลายหลัก ไม่มีเลยครับ คนเค้าหวังดีก็เอาไปพูดกันแบบนั้น เด็กทุกคนกว่าจะบรรลุนิติภาวะต้องใช้ชื่อผู้ปกครองไปก่อน ตอนนี้บัญชีชื่อข้าวหอมก็ยังไม่มี พี่ๆ 5 คน จะได้ไม่หาว่าพ่อลำเอียง เรื่องรับขวัญก็คิดแค่หวังให้เค้าทำงานได้มากกว่าพ่อ เป็นจิตอาสา รักษาพระพุทธศาสนา

 

ตั๊กเองต้นปีก็น่าจะไปรับงานเหมือนเดิม มีค่ายเก่ามาติดต่อคงดูในเรื่องของบทอยู่ครับ ผมเองก็อยากให้เค้าทำ ส่วนเรื่องกำกับก็อยากให้เค้าทำอยู่ อยากให้เค้าได้เรียนรู้อะไรเยอะๆ น้องข้าวหอมเองถ้าอนาคตจะเข้าวงการเราก็ไม่ขัดเค้าครับ ตอนนี้ก็คนมาติดต่อให้ถ่ายโฆษณาเยอะ แต่เค้ายังเด็กไป ปีใหม่คงจะไปตักบาตรทำบุญปกติครับ ต่างประเทศยังไม่มีแพลนหรืออาจจะไปวัดร่องขุ่นครับ"

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมตั๊ก บงกช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจินเจิน บุญสูงเนิน ช้ำรัก-ป่วยหนัก-พูดไม่ได้ วิบากกรรมที่อเมริกา
    นักร้องเพศที่ 3 รุ่นบุกเบิก "เจินเจิน บุญสูงเนิน" เจ้าของเพลง "ต้องสู้ถึงจะชนะ" ที่ไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศนานนับ 10 ปี พบกับมรสุมข่าวเป็นเอดส์ ถูกฆาตกรรม หรือ เสียชีวิต วันนี้เจ้าตัวกลับมาอยู่เมืองไทย พร้อมเปิดใจทุกเรื่องกลางรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" แซ่บทั้งช่อง แบบไม่มีกั๊กทั้งเรื่องรัก 7 หน ผู้ชาย 7 คนที่ทำให้ช้ำใจ อาการป่วยจนร้องเพลงไม่ได้
  • อกร่องกิมจิ ''ซูบิน''เทกระจาดแจก!!
    ไม่รู้ว่าจะหนักอกหรือแน่นอก!! เกิร์ลกรุ๊ปสาว “ซูบิน”วง “Dal Shabet” ที่สวมชุดราตรีอวดอึ๋มล้นหลาม มาสร้างความวาบหวามในงานประกาศผลรางวัล 'Style Icon Awards 2013 (SIA 2013) ที่จัดขึ้น ณ CJ E&M Center ซังอัมดง มาโพกู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และไม่ใช่แค่อวดเท่านั้นหากแต่"ซูบิน"ใจป้ำเทกระจาดแจกอกร่องพันธ์เกาหลีให้แขกเหรื่อได้อิ่มหมีฟินเคลิ้มไปตาม
  • “อั้ม พัชราภา“ พาพ่อแม่เที่ยวญี่ปุ่น ควง “แอมป์ พิธาน“ โชว์สวีต
    หลังกลับมาคืนดีกัน ก็ดูเหมือนคู่เลิฟ "อั้ม พัชราภา" และ "แอมป์ พิธาน" จะกลับมาหวานเหมือนเดิม เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็พาพ่อแม่ของสาว "อั้ม พัชราภา" ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แถมซุปตาร์สาวยังแชะภาพหวานใจรวมกับคุณพ่อ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าถ้าต้องเลือก สาวอั้มจะเลือกใคร อิอิ
  • หวานฉ่ำ! ซี ควง เอมี่ ซ้อมฮันนีมูน ณ นิวยอร์ก
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ปีหน้า..คู่นี้แต่งแน่! ซี ศิวัฒน์ ที่ควงแขนแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ดื่มด่ำ ณ มหานครนิวยอร์ก หวานฉ่ำไกลถึงสหรัฐอเมริกา ไม่รู้ว่าทริปส์ครั้งนี้เป็นการซ้อมฮันนีมูนไปในด้วยหรือเปล่า แต่ขอแอบกระซิบบอกเลยว่า การมาทริปส์นิวยอร์กครั้งนี้ของคู่นี้...ไม่ธรรมดา ติดตามความเซอร์ไพร์สของคู่นี้กันได้ แต่เวลานี้ก็ชมภาพหวานส่งตรงจากเมืองในฝันไปพลางๆ ก่อน เพียงแค่นี้ต่อมอิจฉาตาร้อนก็ทำงานขึ้นม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »