ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รออีกนิด!เนวินบอกแฟนยังไม่ฉลองแชมป์3พ.ย.จัดหนักสิ้นปี

รออีกนิด!เนวินบอกแฟนยังไม่ฉลองแชมป์3พ.ย.จัดหนักสิ้นปี

Posted 28/10/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ บอกแฟนเซราะกราวอดใจรอฉลองแชมป์พร้อมกัน 3 ใบทีเดียวสิ้นปี ชี้วันที่ 3 พ.ย.แค่รับถ้วยไทยลีกตามขั้นตอน

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบ ทีโอที เอสซี วันที่ 3 พ.ย.นี้ จะยังไม่มีการฉลองแชมป์สมัยที่ 2 หลังจากบุกมาเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้คะแนนทิ้งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขาดลอยแล้ว

ทัพเซราะกราวทำได้ตามเป้าหมายเมื่อบุกมาเก็บ 3 คะแนนที่ต้องการจากการทำประตูของ จิรวัฒน์ มัครมย์ และ ออสมาร์ อิบันเญซ ในครึ่งเวลาหลัง ทำให้มีเพิ่มเป็น 75 คะแนน ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนนโดยเหลือโปรแกรมแข่งอีกทีมละ 1 นัด

นายใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจเรามาตลอดทั้งฤดูกาลและเราทำตามสัญญาแล้วคือคว้าแชมป์ก่อนนัดปิดฤดูกาล แต่ภารกิจเรายังไม่หมดเราต้องการสร้างตำนานคว้าแชมป์ทุกถ้วยเหมือนปี 2011”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้รับถ้วยแชมป์ในบ้านของตัวเองเป็นครั้งแรกในวันที่ 3 พ.ย.นี้ โดย เนวิน กล่าวว่า "วันนั้นเราจะทำตามขั้นตอนของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก แต่ยังไม่มีการฉลองใดๆ เพราะเราคงไม่ฉลองแชมป์เพียงถ้วยไทยพรีเมียร์ลีกใบเดียว วันที่ 31 ธ.ค. เราจะจัดงานใหญ่ฉลองขึ้นปีใหม่พร้อมกับถ้วยแชมป์ทั้ง 3 ใบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »