ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แสบมาก!เนวินปลอบใจกิเลนช่วยพาไปชปล.

แสบมาก!เนวินปลอบใจกิเลนช่วยพาไปชปล.

Posted 28/10/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ แอบเหน็บคู่ปรับตลอดกาลหลังคว้าแชมป์ไทยลีกว่าเซราะกราวจะช่วยเอสซีจี เมืองทอง ไปแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการโดยการคว้าแชมป์อีก 2 รายการที่เหลือ

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พูดแซวเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับในระหว่างแถลงข่าวหลังบุกเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 ที่ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาพร้อมกับคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้วว่าตนเองจะช่วยให้กิเลนผยองได้ไปเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการคว้าถ้วยเอฟเอคัพ รวมทั้ง โตโยต้า ลีกคัพ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด การันตีการเข้าไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของเอเชียเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันแน่นอนแล้วในฐานะแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แต่นายใหญ่พวกเขายืนยันว่ายังต้องการกวาดเรียบถ้วยที่เหลืออีก 2 ใบเพื่อสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนปี 2011

“ถ้วยเอฟเอคัพและโตโยต้าลีกคัพจะต้องเป็นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เนวิน กล่าว "ในช่วงเวลานั้นเราจะได้นักเตะที่เจ็บกลับมาทั้งหมดและจะเล่นด้วยสภาพทีมที่สมบูรณ์ เราอยากเห็นเมืองทอง ยูไนเต็ดกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งและบุรีรัมย์จะช่วยให้ไปเพลย์ออฟเอง"

“สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราจะไปในนามตัวแทนประเทศไทยและแน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการขึ้นเป็นท็อปไฟว์ของเอเชียในปีหน้า เพราะความสุขของแฟนบอลชาวไทยคือการเห็นทีมจากไทยหรือทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ แน่นอนว่าปีหน้าเราต้องแข็งแกร่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »