ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดือดอีก!แฟน-จนท.โลมาฉุนเปาแห่เอาเรื่องโดนสห.เจ็บ

เดือดอีก!แฟน-จนท.โลมาฉุนเปาแห่เอาเรื่องโดนสห.เจ็บ

Posted 28/10/2013 by goal.com

 

คู่หนีตกชั้นวุ่นเมื่อแฟนบอลและเจ้าหน้าที่พัทยาฉุนผู้ตัดสินให้จุดโทษปัญหากับเชียงรายแห่ลงมาเอาเรื่องปิดล้อมสนาม โดยมีหน่วยรักษาความปลอดภัยจะได้รับบาดเจ็บ

ภายหลังจบการแข่งขันคู่ระหว่าง "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแบบหวุดหวิด 0-1 จากลูกจุดโทษปัญหาของ อานนท์ สังสระน้อย ท่ามกลางความไม่พอใจของผู้เล่นพัทยา ยูไนเต็ด ที่พยายามเข้าไปประท้วงกับ นิติภูมิ กุลบุตร ผู้ตัดสินในเกมนี้ แต่ท้ายสุดแล้วไม่เป็นผลสำเร็จ ทำให้พวกเขารั้งอันดับสุดท้ายของตาราง และมีโอกาสสูงที่จะตกลงไปเล่นในศึกฟุตบอล ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้า

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ขณะที่คณะผู้ตัดสินกำลังเดินออกจากสนาม ได้มีแฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วน ที่ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ทำให้มีการขว้างขวดน้ำใส่ผู้ตัดสิน นอกจากนี้ ยังได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด พยายามที่จะเข้าไปเอาเรื่องกับผู้ตัดสินในเกมนี้ ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้ทัน

จากนั้นแฟนบอลพัทยา ยูไนเต็ด บางส่วน ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ทำให้มีการปิดล้อมบริเวณหน้าสนามเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนที่แฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วน จะแยกย้ายกันกลับบ้าน และไม่มีเหตุการณ์เพิ่มเติม ก่อนที่ในเวลา 22.20 น.ทีมงานผู้ตัดสินจะต้องเปลี่ยนเครื่องแต่งกายเพื่อหลบหนีออกจากสนาม

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า ได้มีเจ้าหน้าที่สห. บางส่วน ถูกแฟนบอลรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ 2-3 ราย จากเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่ง พยายามที่จะเข้าไปทำร้ายผู้ตัดสิน แต่ถูก เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร บล็อกตัวไว้ ส่งผลให้แฟนบอลรายดังกล่าว ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง และได้เกิดความรุนแรงในเวลาต่อมา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »