ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนเดียวเลย!ซูเนสส์ชี้ฮาร์ทผิดเองไม่ต้องโทษใคร

คนเดียวเลย!ซูเนสส์ชี้ฮาร์ทผิดเองไม่ต้องโทษใคร

Posted 28/10/2013 by siamsport

 
แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งดังเลือดวิสกี้ ฟันธงอย่างมั่นใจหากโจ ฮาร์ท นายทวารดวงแตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ทำเหรอหราวิ่งออกมานอกกรอบเขตโทษ มาติย่า นาสตาซิช ก็จะโหม่งบอลคืนหลังให้แบบสบายๆ ไม่ต้องพ่าย เชลซี 1-2 ชี้เป็นความผิดของมือกาวทีมชาติอังกฤษคนเดียวล้วนๆไม่ต้องไปโทษใครทั้งนั้น


        แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่ต้องมองหาใครว่าเป็นต้นสายปลายเหตุที่ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ เชลซี 1-2 เกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพราะโจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ สมควรรับผิดชอบกับความผิดพลาดคนเดียวเท่านั้น
 
        เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าสแปนิช ทำประตูชัยในนาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งต้องขอบคุณความไม่เข้าใจกันในแนวรับ "เรือใบสีฟ้า" ระหว่างมาติยา นาสตาซิช และฮาร์ท ที่ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้า 3 แต้มสุดสำคัญ
 
        ภาย หลังจบเกมนั้น ซูเนสส์ จวกฟอร์มของฮาร์ท ระหว่างวิเคราะห์เกมในรายการซูเปอร์ ซันเดย์ว่า "มันเป็นความผิดของโจ ฮาร์ท 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนใหญ่แล้วผู้รักษาประตูจะตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง - ว่าเมื่อไหร่จะตัดลูกโยน ว่าเมื่อไหร่จะออกมานอกกรอบเขตโทษ แต่โจ ตัดสินใจผิดในจังหวะนี้ เขาออกมาถอยหลังกลับไป แล้วก็ออกมาอีกครั้ง นาสตาซิช กำลังมองบอลที่ลอยโด่งมา มันผ่านไหล่ของเขาลงมา แล้วเขาสามารถควบคุมบอลนั้นได้ "
 
        "เฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่ได้กดดันนาสตาซิชเลย มันไม่มีความกดดันอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดนี่คือสิ่งที่ฮาร์ท เห็น หากเขายืนอยู่หน้าปากประตูมันก็ง่ายๆ เป็นการโหม่งง่ายๆให้ผู้รักษาประตู มันยากที่จะชี้นิ้วไปยังโจ เพราะเขากำลังมีฤดูกาลที่ลำบาก แต่ผมเสียใจด้วย ที่เรามาที่นี่เพื่อวิจารณ์ และมันคือความผิดของเขาในวันนี้" อดีตห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวส่งทัาย






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »