ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์ ญาญ่า ควงแขนทำบุญกฐินพร้อมครอบครัว

ณเดชน์ ญาญ่า ควงแขนทำบุญกฐินพร้อมครอบครัว

Posted 28/10/2013 by Sanook

 

ณเดชน์ ญาญ่า คู่จิ้นที่อาจจะกลายเป็นคู่จริง ควงแขนกันทำบุญทอดกฐิน ณ วัดป่ามัชฌิมาวาส จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกับครอบครัวแม่แก้ว และ แม่ปลา นอกจากนี้แฟนคลับได้ร่วมบุญร่วมกุศลครั้งนี้ด้วย

 

ต้องบอกว่าทั้งคู่เป็นนักแสดงที่มีกริยามารยาทวางตัวได้เหมาะสมมาก ณเดชน์ และ ญาญ่า ได้รับความรักความเอ็นดูจากประชาชนอย่างล้นหลามมีผู้คนแห่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง เรียกว่าทั้งอิ่มบุญพร้อม ๆ กับอิ่มสุขไปด้วยกัน

 

จากงานบุญนี้มีภาพช็อตน่ารัก ๆ ของทั้งคู่ที่แฟนคลับเก็บมาฝากกันอย่างล้นหลาม ใครเห็นเป็นได้ยิ้มไปตาม ๆ กันแน่นอน  (ขอบคุณภาพเครดิตบนภาพจากแฟนคลับทุกท่าน, i_chintanacan )

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่จิ้น ''ณเดชน์ - ญาญ่า'' โอเคป่ะ? แฟนคลับห้ามคู่จิ้นแยกเล่นละคร
    คู่จิ้นขวัญใจมหาชนหนุ่ม "แบร์รี่" ณเดชน์ คูกิมิยะควงนางเอกสาวรุ่นน้องคนสนิท "ญาญ่า" อรัสยา สเปอร์บันด์ มาร่วมงานครอบรอบ 11 ปี นิตยสาร Seven Teen ที่ห้างฯ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 7 เสร็จสรรพทั้งคู่ก็จูงมือกันมาพบหน้ากองทัพสื่อที่รอเคลียร์ข่าวเรื่องที่ว่าแก๊งค์แฟนคลับอยากให้ทั้งคู่เล่นละครคู่กันตลอดไป พูดง่ายๆ ไม่อยากให้ทั้งสองคนแยกตัวไปเล่นละครประกบกับพระนางคนอื่นนั่นเอง
  • ณเดชน์ โต้ซุ่มคบ แนน เด็กเอ ศุภภชัย ไม่อยากให้มองว่าเกาะกระแสดัง
    ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่รู้ เอ ศุภชัย รับงานพรีเซ็นเตอร์ยูนิลิเวอร์ให้ แจง หมดสัญญาแล้ว โต้ซุ่มคบ แนน เด็กใหม่ในสังกัด เอ ศุภชัย
  • ช็อตเด็ด!! ณเดชน์ ญาญ่า ภาพสวีทมดตายทั้งรัง
    ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา คู่จิ้น คู่บุญ คู่สร้างคู่สม คำเหล่านี้เหมาะสมกับเขาทั้งคู่จริง ๆ ล่าสุด ณเดชน์ และ ญาญ่า กำลังตกเป็นข่าวหมั้นเงียบแบบที่ครอบครัวรับรู้กันแล้ว ก็แหม! ภาพแต่ละภาพที่หลุดออกสื่อนั้นมันหวานซะจนแยกไม่ออกว่านี่คือเรื่องจริงหรือในละครกันแน่ แต่ทั้งคู่ก็แท็กทีมกันออกมาบอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดเนื่องจากการไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ
  • แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์มแล้ว ณเดชน์ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา
    แก้วตาหวานใจ 2556 คอนเฟิร์มแล้ว ได้คู่พระนาง ณเดชน์ คูกิมิยะ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา ประกบคู่กันครั้งแรกในละคร แก้วตาหวานใจ พร้อมอ่านเรื่องย่อ แก้วตาหวานใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »