ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุด 'เอมมี่' แก้ผ้า เปลือยเสริมเสน่ห์

ภาพหลุด 'เอมมี่' แก้ผ้า เปลือยเสริมเสน่ห์

Posted 28/10/2013 by สยามบันเทิง

เรื่องราวความแปลกแหวกแนวพิสดารของคนในสังคมไทยนั้นยังคงมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าทุกวันนี้จะเป็นยุคไอที-ดิจิตอลแล้วก็ตาม แต่ผู้คนไม่น้อยยังเชื่อในเรื่องเร้นลับหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ต่างๆ หรือคนบางส่วนก็ยังดอดทำพิธีกรรมพิลึกพิลั่น อาทิ การแก้ผ้าดูดวงชะตาที่เพิ่งจะมีข่าวครึกโครมในช่วงที่ผ่านมา ว่ามีนายแบบไปนั่งแก้ผ้าให้หมอดูตรวจดวงชะตามาแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวงการบันเทิงยังมีดาราคนดังหลายคนเคยเข้าพิธีกรรมไสยศาสตร์ไม่น้อยเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่จะพยายามปกปิดเป็นความลับ ทั้งที่พิธีกรรมบางอย่างก็ไม่ได้พิสดารอะไร เช่นการลงนะหน้าทอง การสักน้ำมัน การสักสาลิกาลิ้นทอง ซึ่งล้วนเป็นการเสริมเสน่ห์เน้นให้ผู้คนนิยมชมชอบกันทั้งนั้น

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการส่งต่อภาพถ่ายของหญิงสาวนางหนึ่งซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับกะเทยคนดัง “เอมมี่” รัชฎา ครุฑรามาศ ที่เคยมีกรณีข่าวกับดารานักแสดงหนุ่มสาวหลายคน กำลังนอนเปลือยกายอยู่กับชายสวมชุดขาวรายหนึ่ง โดยเท่าที่ดูจากภาพ ชายชุดขาวกำลังแปะแผ่นทองที่ร่างกายของเธออยู่ จึงน่าจะเป็นขั้นตอนของการทำพิธีกรรมการเสริมเสน่ห์อย่างหนึ่ง ซึ่งอาจจะมีพิธีคล้ายกับการสักน้ำมันหรือการลงนะหน้าทองเหมือนที่เคยมีดาราหลายคนนิยมไปทำพิธีแปะทองที่หน้าผาก แต่จากภาพนี้ก็น่าจะเป็นการแปะแผ่นทองทั่วร่างกาย จึงทำให้สาวรายนี้ต้องยอมถอดเสื้อผ้าเปลือยกายให้อาจารย์สำนักหนึ่งทำพิธีให้

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ภาพดังกล่าวนี้ ได้มีการส่งต่อให้ดูกันในแอพพลิเคชั่นไลน์ และยังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากในกลุ่มกะเทยที่รู้จักกับ เอมมี่-รัชฎา ว่าคนในภาพเป็น เอมมี่-รัชฎา แน่นอน อีกทั้งยังมีการเม้าท์เสริมด้วยว่า ก่อนหน้านี้ สาวเอมมี่ เพิ่งจะพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมยกเครื่องใหม่ทั้งตัวมาแล้ว แต่ใช้วิทยาศาสตร์อย่างเดียวอาจจะยังไม่มั่นใจพอ เธอจึงได้ไปสักน้ำมันที่สำนักอาจารย์แห่งหนึ่ง ซึ่งว่ากันว่าเป็นการทำพิธีเสริมเสน่ห์เรียกผู้ชายให้มารักมาหลงโดยตรง และอาจจะเป็นไปได้ว่า การทำพิธีของเอมมี่ที่ว่านั้น คือการเปลือยกายลงแผ่นทองเหมือนภาพที่หลุดออกมาครั้งนี้นี่เอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »