ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โล่ง!สื่อระบุบาโลไม่เจ็บหลังเกิดเหตุรถชน

โล่ง!สื่อระบุบาโลไม่เจ็บหลังเกิดเหตุรถชน

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่ง เอซี มิลาน ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลยจากเหตุการณ์รถชนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวกับคู่กรณีได้ทำการแลกเปลี่ยนประกันภัย แล้วต่างแยกย้ายไปตามทางของแต่ละคน

สกาย สปอร์ต สื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ไม่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถไปหาครอบครัวของเขา ตามรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้า "สปอร์ต มีเดียเซ็ต" สื่อในการครอบครองของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ต่างประโคมข่าวกันทั่วว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) นั้น หัวหอกทีมชาติอิตาลีเดินทางออกจาก มิลาเนลโล่ สนามซ้อมของทีม เพื่อจะไปหาครอบครัวของเขาซึ่งอยู่ที่เมืองเบรสชา และการเดินทางครั้งนี้ก็ดูแล้วน่าจะราบรื่นไปได้ด้วยดี

หลังจากนั้น อดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับประสบอุบัติเหตุรถชนขณะที่กำลังบึ่งรถไปยังเมืองดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุด ยืนยันว่า "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้หลังจากที่ประสบเหตุนักเตะชื่อดังได้ทำการแลกเปลี่ยนรายละเอียดของประกันภัยกับคู่กรณี ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »