ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “จ๊ะ คันหู” เกาจนได้ดีรวยเงียบ10ล้าน!!!

“จ๊ะ คันหู” เกาจนได้ดีรวยเงียบ10ล้าน!!!

Posted 29/10/2013 by Sanook

จ๊ะ คันหู

 

โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปเยอะพอสมควรสำหรับ “จ๊ะ คันหู” นงผณี มหาดไทย เกี่ยวกับเรื่องเนื้อหาของเพลงที่ล่อแหลม และท่าเต้นสุดสยิว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงของเธอลดน้อยลงไปเลย ตรงกันข้ามที่ทำให้เธอมีงานเข้าตลอดเวลาคิวแน่นชนิดข้ามปีเลยทีเดียว สำหรับตอนนี้ที่เห็นว่าจ๊ะเงียบไปนั้นไม่ใช่ว่าอะไร นั่นเป็นเพราะว่ากำลังซุ่มทำงานเพลงพร้อมๆกับทัวร์ตามต่างจังหวัดตลอดเวลา ตั้งแต่ย้ายค่ายมาสังกัดกับอาร์เอสนั้น สาวจ๊ะก็มีการพัฒนาขึ้นมากเลยทีเดียว

 

ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของจ๊ะ คันหู จะทราบดีว่าเธอเป็นเด็กสาวที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด และเป็นลูกที่กตัญญูเลี้ยงดูทุกคนในครอบครัว และเป็นคนที่พูดตรงๆจนบางครั้งอาจจะดูแรงในสายตาของคนทั่วไป อย่างกรณีที่เคยมีข่าวว่าจ๊ะโพสคำพูดลงในอินสตาแกรมว่า “ยอมให้คนเกลียดเพราะปากหมา ดีกว่าให้คนชื่นชอบเพราะตอแหล” นี่ล่ะนิสัยของจ๊ะ รวมถึงล่าสุดที่ตอกกลับคนที่โพสในอินสตาแกรมว่าเธอไม่สวยไม่มีความสามารถ สาวจ๊ะก็ตอบกลับไปแรงๆเช่นกัน

 

มาอัพเดทเรื่องงานกันบ้างใครจะรู้ไหมว่าตอนนี้จากเด็กหางเครื่องธรรมดาๆได้เงินคืนละไม่กี่ร้อยบาททุกวันนี้  จ๊ะ คันหู ได้ค่าตัว 5 หมื่นบาทต่องาน ดังจนค่ายอาร์สยามจับมาเซ็นสัญญาเข้าสังกัดเป็นเวลา 8 ปี ด้วยอายุแค่ 22 แต่ตอนนี้เธอรวยอู่ฟู่อ้าฟ่า มีเงินเฉียด 14 ล้าน สร้างบ้านด้วยเงินสด มีเงินเก็บอีก 8 ล้าน   แล้วยังมีรถอีก 3 คัน  ที่สำคัญทั้งหมดนี่เธอซื้อด้วยเงินสดนะ….เริ่ดป่ะล่ะ

 

ไม่ธรรมดาจริงๆนะเนี่ย  จ๊ะ  คันหู  เกาจนได้ดีมีฐานะขนาดนี้!!!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แก้ม-กวินตรา" อกเป๊ะ
    ถือว่าเป็นสาวเซ็กซี่มากอีกคนหนึ่งของวงการ พร้อมยังพ่วงเป็นเจ้าแม่บิวตี้ให้ไปอีกตำแหน่ง เพราะเป็นหุ้นส่วนเจ้าของคลินิกเสริมความงาม พี คลินิก พร้อมกับจำหน่ายครีม กวินตรา สำหรับดาราสาวคนสวย "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ที่ล่าสุดมาขึ้นปก สยามบันเทิง ในลุคสุดเซ็กซี่แปลกตาแบบถอดจริง ซึ่งดาราสาวกล่าวถึงงานถ่ายแบบว่า
  • ภาพหลุด 'เอมมี่' แก้ผ้า เปลือยเสริมเสน่ห์
    เรื่องราวความแปลกแหวกแนวพิสดารของคนในสังคมไทยนั้นยังคงมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าทุกวันนี้จะเป็นยุคไอที-ดิจิตอลแล้วก็ตาม แต่ผู้คนไม่น้อยยังเชื่อในเรื่องเร้นลับหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ต่างๆ หรือคนบางส่วนก็ยังดอดทำพิธีกรรมพิลึกพิลั่น อาทิ การแก้ผ้าดูดวงชะตาที่เพิ่งจะมีข่าวครึกโครมในช่วงที่ผ่านมา ว่ามีนายแบบไปนั่งแก้ผ้าให้หมอดูตรวจดวงชะตามาแล้ว
  • โตโน่ ฉลองวันเกิดชื่นมื่น แฟนคลับส่งวลี “ไม่เอาสะใภ้“
    ถึงแม้จะผ่านเลยวันเกิดไปแล้วถึง 2 เดือน แต่หนุ่มฮอต โตโน่ ภาคิน ก็เคลียร์คิวจัดงานทำบุญวันเกิดย้อนหลัง พร้อมคุณแม่และแฟนคลับนับร้อย มอบของเล่นให้กับผู้ป่วยเด็กในมูลนิธิกุมาร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมกับมอบเงิบบริจาคให้ถึง 128,666 บาท
  • ณเดชน์ ญาญ่า ควงแขนทำบุญกฐินพร้อมครอบครัว
    ณเดชน์ ญาญ่า คู่จิ้นที่อาจจะกลายเป็นคู่จริง ควงแขนกันทำบุญทอดกฐิน ณ วัดป่ามัชฌิมาวาส จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกับครอบครัวแม่แก้ว และ แม่ปลา นอกจากนี้แฟนคลับได้ร่วมบุญร่วมกุศลครั้งนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »