ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สะพัด!ปืนจ่อปิดดีลคว้าเอลชาราวีเสริมหอก

สะพัด!ปืนจ่อปิดดีลคว้าเอลชาราวีเสริมหอก

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

สื่อดังในเมืองผู้ดีประโคมข่าวสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่อย้ายมาอยู่ในเอมิเรสต์ สตเดี้ยมด้วยค่าตัวราว 1,200 ล้านบาท หลังอาร์เซ่อล เปิดการเจรจาลับกับทีมอิตาเลี่ยน เพื่อขอซื้อเจ้าตัว ซึ่งแทบไม่มีโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้มาเสริมประสิทธิภาพในแดนหน้า

คอชท์ออฟไซด์ เว็บไซต์ดังในอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้ลายเซ็นของสเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าอิตาเลี่ยนของเอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนี มาร่วมทัพแล้ว หลังทั้งสองสโมสรได้เปิดการเจรจากันเรียบร้อย
 
รายงานข่าวระบุว่า "ปืนใหญ่" ได้เข้าร่วมในการเจรจา "ลับ" กับมิลาน ต่อความสนใจที่พวกเขาอยากได้หัวหอกทีมชาติอิตาลี มาล่าตาข่าย หลังตัวนักเตะนั้น แทบไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้ลงเล่นเพียงนัดเดียวในเซเรีย อา เนื่องจาตกเป็นสำรองของโรบินโญ่, มาริโอ บาโลเตลลี่ และอเลสซานโดร มาตรี้ ที่เพิ่งย้ายมาในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
 การประสบปัญหาไม่ได้ลงสนามนั้นนับเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเมื่อมองจากผลงานการเป็นดาวซัลโวของ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อซีซั่นก่อนจากผลงาน 19 ประตูรวมทุกรายการ และตอนนี้อาร์เซน่ล ก็พร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวเอล ชาราวี ที่กำลังมองหาการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสติดทัพ "อัซซูรี่" ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 ซัมเมอร์หน้า
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอมนั้น พยายามเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกเสมอ และตกเป็นข่าวว่าชื่นชมฝีเท้าของเอล ชาราวี ที่เข้ากับนโยบายการซื้อนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีของเขาเป็นอย่างยิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลไลนี่ยันปืนสนคว้าตัวก่อนซบผีจริง
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเอง อาร์เซน่อล เคยอยากจะได้เขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริง พร้อมยกย่อง เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ช่วยทำให้เขากลายเป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนในทุกวันนี้ แถมรับ ไม่ปลื้มฟอร์มของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่สุดๆ
  • โล่ง!สื่อระบุบาโลไม่เจ็บหลังเกิดเหตุรถชน
    สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่ง เอซี มิลาน ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลยจากเหตุการณ์รถชนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวกับคู่กรณีได้ทำการแลกเปลี่ยนประกันภัย แล้วต่างแยกย้ายไปตามทางของแต่ละคน
  • หงส์,ปืนแจมเสือเหลืองล่าดาวยิงกรีซร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดศึกนอกสนามหวังคว้าตัว คอสตาส มิโตรกลู หัวหอก โอลิมเปียกอส ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่ ภายหลังเห็นฟอร์มอันสุดบรรเจิดของดาวเตะรายนี้ ทั้งกับการเล่นในระดับสโมสร รวมไปถึงระดับทีมชาติ โดยคาดค่าตัวเริ่มต้นน่าจะอยู่ที่ราว 7 ล้านปอนด์
  • โรม่า10คนเจ๋งบุกเชือดอูดิฯ1-0ยูเว่ทุบ2-0มิลานพ่าย2-3
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ฟอร์มยังร้อนแรง แม้เหลือ10คน แต่ก็ยังสามารถบุกเอาชนะ อูดิเนเซ่ ได้ 1-0 ขณะที่ ยูเว่ เปิดบ้านทุบ เจนัว นิ่ม 2-0 ส่วน เอซี มิลาน เซ็งบุกพ่าย ปาร์ม่า 2-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »