ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปืนร่วงคารัง!สิงห์บลูส์บุกขย้ำ2-0ลิ่ว8ทีม

ปืนร่วงคารัง!สิงห์บลูส์บุกขย้ำ2-0ลิ่ว8ทีม

Posted 30/10/2013 by siamsport

        "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องหยุดเส้นทางเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านต่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบสี่ เมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา


 

 

ฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบสี่

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2556

อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0-2 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 
         โอกาสแรกของ อาร์เซน่อล มาในนาทีที่ 9 แต่ก็ไม่ได้จะแจ้งอะไรนัก ซานติ กาซอร์ล่า แตะบอลให้ นาโช่ มอนเรอัล ตรงริมเส้นด้านซ้ายก่อนเปิดบอลไปแฉลบแนวรับของ เชลซี บอลย้อยตกลงมาในกรอบโทษ นิคลาส เบ็นท์เนอร์ โฉบมาโหม่งแต่บอลก็เบามากลอยเข้ามือ มาร์ค ชวาร์เซอร์
 
         ไอ้ปืนใหญ่ครองเกมได้มากกว่าก็จริงแต่ไม่สามารถเจาะถึงพื้นที่อันตรายได้มากนัก เชลซี รับแล้วรอโต้เป็นชุดๆ นาทีที่ 18 เควิน เดอ บรอยน์ ลากตัดจากกราบซ้ายมาหน้ากรอบโทษก่อนปั่นโค้งด้วยขวากะให้เสียบมุมแต่ก็ไม่ไกลตัวของ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับเข้าซองไว้ได้
 
         อีกสองนาทีถัดมา สิงห์บลู ได้ลุ้นต่อ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ครอสบอลจากกราบซ้ายเข้ากรอบโทษ ซามูแอล เอโต้ สอดมารับบอลแต่ก็โดนแนวรับ อาร์เซน่อล มาพัวพันจนเล่นไม่ได้บอลทะลักออกหลัง
 
         ถึงนาทีที่ 25 เป็น เชลซี มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากความผิดพลาดกันเองของแนวรับ อาร์เซน่อล จากเกมบุกที่สิงห์บลูทำขึ้นมาเหมือนไม่มีอะไรปั๊มบอลกันกลางสนาม บอลลอยโด่งมาถึงหน้ากรอบโทษไอ้ปืนใหญ่จากการ คาร์ล เจ็นกินสัน จะโหม่งคืนผู้รักษาประตูแต่โหม่งเบาไปเยอะ เซซาร์ อัสปลิกวยต้า โฉบไปจิ้มบอลสวนตัว ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ไหลเข้าประตูไป
 
         อีก 5 นาทีถัดมา อาร์เซน่อล เกือบตีเสมอได้เหมือนกันคราวนี้กองหลัง เชลซี พลาดบ้างปล่อยให้ นาโช่ มอนเรอัล ตัดบอลไปได้ทางริมเส้นด้านซ้ายก่อนเลี้ยงจี้เข้ากรอบโทษและซัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาไกลออกไป
 
         ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรกเกมก็เป็นไปอย่างสูสีแต่ก็ยังยิงเพิ่มกันไม่ได้จบใน 45 นาทีแรก เชลซี นำ อาร์เซน่อล 1-0
 
         มาเล่นต่อครึ่งหลังได้ถึงนาทีที่ 51 อาร์เซน่อล ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะขวางบอลจากกราบขวาของ คาร์ล เจ็นกินสัน มาหน้ากรอบโทษให้ ซานติ กาซอร์ล่า ตั้งป้อมซัดเรียดด้วยขวาแต่บอลหลุดกรอบไป
 
         ถัดมาอีกนาทีเดียวเจ้าถิ่น บุกต่อเนื่อง อาร์รอน แรมซี่ย์ กระชากบอลเข้ากรอบโทษด้านขวาก่อนอัดเต็มข้อบอลไปแฉลบแนวรับ เชลซี กระเด้งออกทางเสาไกล
 
         อาร์เซน่อล ครองเกมได้ก็จริงแต่ก็พาบอลไปถึงพื้นที่สุดท้ายไม่ได้ นาทีที่ 60 ซานติ กาซอร์ล่า ลากตัดจากริมเส้นด้านซ้ายมาหน้ากรอบโทษก่อนยัดบอลกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาในกรอบแต่ก็ไม่มีใครถึงบอล มาร์ค ชวาร์เซอร์ ออกมารับสบาย
 
         หลังยังตีเสมอไม่ได้ ไอ้ปืนใหญ่ ต้องส่ง เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งลงสนามมาแทนที่ เรียว มิยาอิชิ ที่เล่นไม่ออกเลยในเกมนี้
 
         แต่กลับเป็น เชลซี ที่มาได้ประตูออกนำ 2-0 ในนาทีที่ 66 จากจังหวะเล่นลูกทุ่มเข้ามาถึง เอโต้ ในกรอบโทษก่อนเบิ้ลกลับมาถึง วิลเลี่ยน โหม่งต่อกลับหลังให้ มาต้า ที่ตามมาเก็บบอลได้หน้ากรอบโทษและซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปสุดยอด
 
         นาทีถัดมาเจ้าถิ่นต้องส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงสนามมาแทน นิคลาส เบ็นท์เนอร์ อีกคนเพื่อเสริมเกมรุกเต็มสูบ
 
         อึดใจต่อมาเกือบจะเป็นสามด้วยซ้ำไปสำหรับ เชลซี รามิเรส สำรองที่ลงแทน เควิน เดอ บรอยน์ นาทีก่อนหน้านี้ หลุดเข้ากรอบโทษด้านขวามุมแคบแต่ยังตบบอลกลับมาได้บอลเกือบทะลักเข้าประตูแต่ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ สกัดบอลคาบเส้นออกได้
 
         นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ซานติ กาซอร์ล่า ลากบอลหลบแนวรับทีมเยือนเข้าไปยิงด้วยขวา แต่บอลผ่านหน้าประตูออกไปอย่างน่าเสียดาย จบเกม เชลซี บุกมาเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ได้ผ่านเข้าสู่รอบที่ห้าต่อไป
 
         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
         อาร์เซน่อล :
ลูคัส ฟาเบียนสกี้, โธมัส แฟร์มาเล่น, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, นาโช่ มอนเรอัล, คาร์ล เจ็นกินสัน, โทมัส โรซิคกี้, แจ็ค วิลเชียร์, อาร์รอน แรมซี่ย์, ซานติ กาซอร์ล่า, เรียว มิยาอิชิ, นิคลาส เบ็นท์เนอร์
         ตัวสำรอง : เอมิเลียโน่ วิเวียโน่, บาการี่ ซาญ่า, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, นิโคลาส เยนนาริส, เมซุต โอซิล, โอลิวิเยร์ ชิรูด์, ปาร์ค จู ยอง
 
         เชลซี : มาร์ค ชวาร์เซอร์, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, เซซาร์ อัสปลิกวยต้า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ไมเคิ่ล เอสเซียง, ฆวน มาต้า, จอห์น โอบิ มิเกล, เควิน เดอ บรอยน์, วิลเลี่ยน, ซามูแอล เอโต้ 
         ตัวสำรอง : จามาล แบล็คแมน, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, โทมัส คาลาส, รามิเรส, เฟร์นานโด ตอร์เรส, เอแด็น อาซาร์, เด็มบา บา
 
         ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนปรับทัพ!จัดเบนด์ทเนอร์โป้ง,สิงห์ใช้เอโต้ยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมปรับทัพแข้งหลักหลายตำแหน่งโดยจะส่ง นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ลงศูนย์หน้าตัวจริงปิดสกอร์เกมเปิดรังเหย้ารับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะพักแข้งหลักหลายรายโดจ ซามูแอล เอโต้ น่าจะได้ลงล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 29 ต.ค. ศก
  • สะพัด!ปืนจ่อปิดดีลคว้าเอลชาราวีเสริมหอก
    สื่อดังในเมืองผู้ดีประโคมข่าวสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่อย้ายมาอยู่ในเอมิเรสต์ สตเดี้ยมด้วยค่าตัวราว 1,200 ล้านบาท หลังอาร์เซ่อล เปิดการเจรจาลับกับทีมอิตาเลี่ยน เพื่อขอซื้อเจ้าตัว ซึ่งแทบไม่มีโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้มาเสริมประสิทธิภาพในแดนหน้า
  • รามิเรสไม่สนชุดขาวยันสุขดีกับเชลซี
    รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี รับมีความสุขที่มีข่าว เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ เพราะแสดงว่ากำลังทำผลงานได้ดี แต่ยืนยันมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น เว้นแต่สักวันสถานการณ์จะเปลี่ยนไป
  • เฟลไลนี่ยันปืนสนคว้าตัวก่อนซบผีจริง
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเอง อาร์เซน่อล เคยอยากจะได้เขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริง พร้อมยกย่อง เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ช่วยทำให้เขากลายเป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนในทุกวันนี้ แถมรับ ไม่ปลื้มฟอร์มของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »