ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปฏิทินช่อง 7 ปี 2557 เบื้องหลังพระนางสวยหล่อ

ปฏิทินช่อง 7 ปี 2557 เบื้องหลังพระนางสวยหล่อ

Posted 30/10/2013 by Sanook

เรียกว่ารอดูกันทุกปีสำหรับปฏิทินของวิกหมอชิต ซึ่งช่อง 7 ก็ไม่ปล่อยให้คอยนาน จัดพระเอกนางเอกและดาราดังมาร่วมถ่ายปฏิทินช่อง 7 ปี 2557 อย่างคับคั่ง อาทิ อั้ม พัชราภา,วี วีรภาพ,เวียร์ ศุกลวัฒน์,ขวัญ อุษามณี ฯลฯ ซึ่งเราได้รวบรวมภาพเบื้องหลังของการถ่ายปฏิทินช่อง 7 ปี 2557 มาให้ดูก่อน ส่วนแฟนคลับของนางเอกดังอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ,ใหม่ ดาวิกา และคนอื่นๆ ไม่เห็นภาพก็อย่าเพิ่งตกใจไปนะจ๊ะ เพราะทั้งหมดมีคิวจะถ่ายเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา ฌอห์น-กุ๊บกิ๊บ มีอะไรในกอไผ่
    เม้าท์กันให้แซ่ด!! ว่าสาวเล็กพริกขี้หนูอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กำลังอินเลิฟกับหวานใจคนใหม่ หลังห่างกับหนุ่มมาดเนี๊ยบ พิชญ์ กาไชย ไปได้สักพัก หนุ่มใหม่ที่ว่าก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล คือพระรองสุดฮอต ฌอห์น จินดาโชติ โดยมีแม่สื่ออย่างเพื่อนซี้ ดิว อริสรา คอยเชียร์อยู่ข้างๆ จนพักหลัง ฌอห์น-กุ๊บกิ๊บ ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ไปปาร์ตี้กับเหล่าเพื่อนฝูงก็ขอติดรถกลับพร้อมกัน แถมมีตาดีแอบเห็นควงไปดินเนอร์สวีทกระนุ้งกระนิ้งสองต่อสอง และล่าสุดวันเกิดฝ่ายชาย สาวกุ๊บกิ๊บ ยังยกเค้กไป HBD เองกับมือ โลกกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้วใช่มั้ยจ๊ะกุ๊บกิ๊บ อิอิ!!
  • หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ที่ใครๆ เขาว่า คนนี้แหละ ลูกชายตัวจริงของ “เอกชัย ศรีวิชัย“
    เรื่องไปยังไงมายังไงมิทราบได้ แต่กระแสมาแรงเหลือเกินว่าหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาหล่อเหลาเอาการวัย 17 ปีคนนี้ เป็นลูกชายสุดที่รักของนักร้องชื่อดัง "เอกชัย ศรีวิชัย" แม้หลายคนจะพยายามตั้งข้อสงสัยไปต่างๆ นานาว่าจะจริงอย่างที่เขาลือกันจริงหรือ?
  • ละม่อม ทองเนื้อเก้า เจ้าของคำฮิต “ไข่ตุ้ม“ ขอแก้ข่าว...
    กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืนสำหรับ "ละม่อม" สาวใช้เสียงเหน่อในเรื่องทองเนื้อเก้า กับคำฮิต "ไข่ตุ้ม" ล่าสุด รายการเรื่องเช่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ไม่พลาดดึงมาร่วมสร้างสีสันในรายการเช้าวันนี้ (30 ต.ค.) โดย "ละม่อม" หรือชื่อจริงของเธอคือ รตวรรณ ออมไธสง ขอแก้ข่าวที่ว่อนไปทั่วโลกออนไลน์เกี่ยวกับประวัติของตัวเองว่า เธอเรียนจบปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จริงๆ แต่อยู่ระหว่างทำธีสิทปริญญาโทคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • โตโน่ เคลียร์!! แฟนคลับส่งการ์ดไม่เอา แตงโม ภัทรธิดาเป็นสะใภ้
    ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นฉาวกลางงาน "BOK BOOK BLOOD BY KAO JIRAYU" กันเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าในงานฉลองวันเกิดครั้งล่าสุดบรรดาแฟนคลับพร้อมใจกันส่งการ์ดอวยพรพร้อมวลีเด็ด "ขอเซอร์ไพรส์ แต่ไม่เอาสะใภ้" ให้ถึงมือ รวมไปถึงข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าถอยรถหรูให้แฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เป็นของขวัญ!! ซึ่งงานนี้หนุ่มโตโน่ได้ออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ก่อนออกปากไม่รู้สึกน้อยใจที่พักหลังมานี้มีแต่ข่าวด้านลบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »