ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ตำแหน่งแล้วหรือ!บังยี เล็งเรียกประชุมสภากรรมการ

ได้ตำแหน่งแล้วหรือ!บังยี เล็งเรียกประชุมสภากรรมการ

Posted 30/10/2013 by mthai

 

ความเคลื่อนไหวของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่เวลานี้ยังไม่มีนายกสมาคมตัวจริงเข้ามารับตำแหน่ง เนื่องจากกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) 3 ใน 5 ไม่รับรองผลการเลือกตั้งที่ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายก 3 สมัย มีชัยชนะเหนือ “บิ๊กกร๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย โดยเวลานี้เรื่องอยู่ในการพิจารณาของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติ และปัญหาที่เกิดขึ้น

ทว่าล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้สมาคมฟุตบอล ยังอยู่ในระหว่างการรอการตรวจสอบเอกสารความถูกต้องคุณสมบัติผู้ที่ได้รับเลือกตั้ง ตามพรบ.การกีฬาแห่งประเทศไทย จากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อนำรายชื่อคณะกรรมการที่ได้รับเลือกตั้งทั้งหมด 19 คน ไปจดทะเบียนกับกรมการปกครอง ไม่ใช่เป็นการรับรองผลการเลือกตั้งอย่างที่เข้าใจกัน ซึ่งคาดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยในเร็วๆนี้

“ตนจะเรียกประชุมสภากรรมการอย่างไม่เป็นทางการก่อนระหว่างรอจดทะเบียน เพื่อขับเคลื่อนงานสำคัญที่รออยู่ โดยเฉพาะการเตรียมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย 2 ชุด ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า กับ ทีมชาติชุดใหญ่ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก ที่ทีมชาติไทยยังเหลือโปรแกรมลงเตะอีก 3 นัด”

ฟีฟ่ายี กล่าวอีกว่า การเตรียมทีมซีเกมส์ จะเริ่มเก็บตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.เป็นต้นไป ทั้งนี้นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะผู้จัดการทีม ได้มีการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์มาครองให้ได้ตามเป้าหมาย ส่วนสมาคม ก็จะสนับสนุนเพิ่มเติมโดยจะระดมคณะทำงานไปตั้งฐานอยู่ในประเทศพม่า เพื่อเตรียมจัดหาอาหาร รวมทั้งความต้องการของนักฟุตบอลทุกด้านไม่ให้ขาดตกบกพร่อง เพื่อควาทสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

อดีตประมุขลูกหนัง 3 สมัย กล่าวตอนท้ายว่า เร็วๆ นี้จะมีการประชุมจัดสรรหน้าที่แต่ละตำแหน่งให้สภากรรมการรับผิดชอบ โดยตำแหน่งเลขาธิการสมาคม ได้มีการทาบทามผู้ที่มีความรู้ความสามารถไว้เรียบร้อยแล้ว ภายในสัปดาห์หน้านี้จะเปิดเผยให้ทราบว่าเป็นใคร ส่วนตำแหน่งประธานพัฒนาเทคนิคได้วางตัว พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก อดีตนักเตะทีมชาติไทย และมีประสบการณ์อบรมโค้ชชั้นสูงทำหน้าที่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวรู้ใครสั่ง!ตร.รวบคนขับรถมือปืนซัลโวถนอม
    ความเคลื่อนไหวกรณีคนร้ายดักยิง “เปาหนอม” ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินเลื่องชื่อของวงการลูกหนังไทย บริเวณหน้าตึก 300 เตียง ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • อยากไปบอลโลก! ลูกครึ่งเยอรมันล่าฝันคัมแบ็คไทยลีก
    ปีกตัวจี๊ดลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ไม่ทิ้งฝันติดธง "ช้างศึก" หวังค้าแข้งในเมืองไทยให้ได้หลังหมดสัญญาทีมในลีกเมืองเบียร์สิ้นปีนี้
  • ปาติโกลรู้เลย"บุรีรัมย์"ได้แชมป์นับตั้งแต่ย้ายทีม
    ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ เผยตั้งแต่ย้ายมาแล้วรู้แล้วว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ได้เหตุเพราะทุกคนมีความเป็นหนึ่งในหัวใจ
  • บักโกรก!ทีมโต๊ะเล็กเหี่ยวไร้เงินอัดฉีดไม่พอแถมเบี้ยเลี้ยงก็ไม่ออก
    บักโกรกไปตามๆกันสำหรับแข้งฟุตซอลไทย ชุดแชมป์อาเซียนสมัยที่ 9 หลังจากรายการดังกล่าวที่ไม่มีเงินรางวัลให้ และยังไม่ได้เงินอัดฉีดใดๆจากสมาคมแล้ว ยังจะต้องให้ วิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือชาวดัตช์ควักเนื้อออกเงินอัดฉีดให้นักเตะเอง ล่าสุดทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทีมอันดับที่ 17 ของโลกได้รับข่าวร้ายต่อเนื่องว่า เงินเบี้ยเลี้ยงเก็บตัววันละ 1 พันบาทจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยก็ยังไม่ออก โดยนักเตะชุดแชมป์อาเซียนจะต้องได้เบี้ยเลี้ยงราวคนละ 18,000 บาท หลังจากทำการเก็บตัวฝึกซ้อมและแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 10 “เอเอฟเอฟ มิราเคิล ออฟ ไลท์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2013″ตั้งแต่วันที่ 7 – 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »